Sergio Ramos khuyên Pique nên rời Barcelona

08:15, 07/10/2014
|

(VnMedia) - Trong đợt tập trung đội tuyển Tây Ban Nha, hậu vệ Ramos của Real Madrid đã khuyên Pique nên rời Barcelona khi không còn được trọng dụng dưới thời HLV Enrique.

Sergio Ramos cùng các đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha đang có đợt tập trung tại Las Rozas chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Slovakia tại vòng loại Euro 2016. Sau buổi tập của đội tuyển xứ sở bò tót, Ramos cũng chia sẻ rất thẳng thắn quan điểm của mình về hoàn cảnh của Pique hiện nay :"Báo giới không nên để ý quá nhiều về việc Pique không được ra sân. Khi một cầu thủ không thường xuyên ra sân anh ta nên nói chuyện với huấn luyện viên. Pique có rất nhiều cơ hội khác ngoài Barca. Với tôi thì Pique là người đồng đội rất tốt tại đội tuyển Tây Ban Nha".

Ảnh minh họa

Sergio Ramos tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha cho vòng loại Euro 2016

Ramos cũng khẳng định rằng anh có thể ra sân trong trận đấu gặp Slovakia tại bảng C vòng loại Euro 2016 sẽ diễn ra vào cuối tuần này dù anh đang có dấu hiệu bị quá tải. Ramos tự tin rằng Tây Ban Nha sẽ có được kết quả tốt nhất trước Slovakia bởi không khí trong phòng thay đồ của đội tuyển rất tốt. Không có bất cứ sự phân biệt nào giữ các cầu thủ tại xứ Catalan hay tại Madrid.

Lời khuyên của Ramos dành cho Pique có thể sẽ giúp hậu vệ của Barca cân nhắc về tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Barca đang có phong độ rất tốt tại La Liga khi có tới 19 bàn thắng vào lưới đối phương và không để thua bàn nào sau 7 vòng đã qua. Tuy nhiên, thành tích giữ sạch lưới đó lại không có dấu ấn của Pique bởi HLV Enrique thường xuyên sử dụng cặp đôi trung vệ Mascherano và Mathieu.

Nếu tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị trong thời gian tới, nhiều khả năng Pique sẽ sớm chia tay sân Nou Camp bởi cũng có rất nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ anh như Man Utd hay Arsenal. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc