Jordi Alba lọt vào tầm ngắm của Man City và Man Utd

08:13, 07/10/2014
|

(VnMedia) - Hậu vệ cánh xuất sắc của Barcelona - Jordi Alba đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Man City và Man Utd. 

Jordi Alba đang nhận được rất nhiều những lời chào mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn. Nổi bật trong số đó là hai ông lớn của bóng đá Anh, Man City và Man Utd. Theo tờ "Daily Star", HLV Pellegrini của Man City đang rất muốn có Alba ở hành lang cánh trái bởi sự hiện diện của Clichy chưa thực sự khiến ông yên tâm. Man City sẽ gặp phải khó khăn chiêu mộ Alba bởi Man Utd cũng rất muốn có hậu vệ người Tây Ban Nha này.

Ảnh minh họa

Jordi Alba đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Barca

Tuy nhiên, sẽ rất khó cho cả Man City và Man Utd nếu muốn chiêu mộ Alba bởi bản hợp đồng của anh với Barca có thời hạn đến năm 2017 và điều khoản để phá vỡ hợp đồng lên tới 90 triệu Euro. Thêm vào đó là việc Barca sẽ không được chuyển nhượng cầu thủ cho đến năm 2016 sau án phạt của FIFA do vi phạm các điều khoản về chuyển nhượng trong thời gian qua.

Jordi Alba là một trong những nhân tố chính giúp cho Barcelona thi đấu thăng hoa tại La Liga giai đoạn đầu mùa giải. Sự xuất sắc của anh bên hành lang trái cộng với sự chắc chắn của thủ thành Bravo đã giúp Barca có được thành công nhất định. Hàng phòng ngự của Barca được đánh giá rất chắc chắn tại châu Âu trong thời gian này và chỉ có Juventus sánh ngang được với đội bóng xứ Catalan tính tới trước trận đấu với AS Roma.

Với Claudio Bravo trong khung thành, Barca đã hòa không bàn thắng trên sân La Rosaleda của Malaga và chiến thắng trước Elche (3-0), Villarreal (0-1), Athletic Bilbao (2-0), Levante (0-5) và Grandada (6-0).


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc