Liverpool sắp sở hữu cựu thủ thành Barca

20:12, 05/09/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Victor Valdes, người vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Barca vào cuối mùa giải trước.

Sau khi để Pepe Reina cập bến Bayern Munich, Liverpool đã gấp rút tìm kiếm 1 thủ thành mới để chuẩn bị cho mùa giải 2014-15. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, đội bóng thành phố cảng chưa thể đạt mục đích của mình trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ AS, Liverpool vẫn sẽ có thêm 1 thủ thành cho mùa giải mới sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Victor Valdes. Trong ít ngày tới, cựu thủ môn Barca sẽ lên đường sang Anh làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng mới với sân Anfield.

Ảnh minh họa
Liverpool sẽ có Valdes trong ít ngày tới

Theo luật chuyển nhượng của nước Anh và FIFA, các cầu thủ tự do có thể kí hợp đồng với mọi đội bóng vào bất cứ thời điểm nào trong mùa giải. Bởi vậy, Victor Valdes vẫn có quyền gia nhập Liverpool dù thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chính thức đóng cửa.

Victor Valdes hiện đang rơi vào cảnh “thất nghiệp” sau khi nói lời chia tay Barca vào cuối mùa giải trước. Trong phiên chợ Hè năm nay, Valdes đã đạt thỏa thuận gia nhập Monaco. Tuy nhiên, do không vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, thủ thành người Tây Ban Nha đã bị đội bóng công quốc từ chối kí hợp đồng.

Sau khi kì chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, người đại diện của Valdes, ông Gines Carvajal đã lên đường sang Liverpool tham dự buổi đàm phán cá nhân. Ngay sau đó, người đại diện này tuyên bố Valdes sẽ có điểm dừng chân trước kì lễ Giáng sinh. Được biết, Liverpool sẽ trao bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho cựu thủ thành Barca.

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Victor Valdes vẫn được đánh giá là 1 trong những thủ thành hàng đầu châu Âu. Anh đã cùng Barca gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ trước khi dính chấn thương nặng và từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Camp Nou. Bởi vậy, đây vẫn được coi là bản hợp đồng chất lượng của Liverpool.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc