Vua kiến tạo World Cup 2014 sắp cập bến M.U

19:57, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Người đại diện của Juan Cuadrado đã đáp chuyến bay tới Manchester để hoàn tất thỏa thuận hợp đồng với Man Utd.

Trong phiên chợ Hè năm nay, HLV Louis van Gaal đã lên danh sách nhiều mục tiêu sáng giá để tái thiết Man Utd. Trong số đó, đáng chú ý có Juan Cuadrado, tiền vệ vừa có màn trình diễn đầy ấn tượng ở VCK World Cup 2014. Thậm chí, anh còn về nhất trong cuộc đua kiến tạo với 4 đường chuyền thành bàn.

Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Man Utd đã thành công trong việc thuyết phục Fiorentina nhả Cuadrado. Minh chứng là Chủ tịch của đội bóng Italia, ông Andrea Della Valle đã ngấm ngầm khẳng định sẽ bán tiền vệ người Colombia do nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Ảnh minh họa
Juan Cuadrado sắp cập bến Man Utd?

“Tôi đã nói chuyện với Cuadrado và nói về dự án lớn của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không lạc quan bởi cậu ta đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Có khả năng chúng tôi phải để cậu ta ra đi. Chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra trong tuần tới”, Chủ tịch Fiorentina, ông Andrea Della Valle chia sẻ.

Ngay sau khi ông Della Valle chia sẻ thông tin này, người đại diện của Juan Cuadrado đã đáp chuyến bay tới Manchester để tham dự phiên đàm phán cá nhân với Man Utd. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ 36 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay, sau Luke Shaw (từ Southampton) và Ander Herrera (từ Athletic Bilbao).

Được biết, trước đó, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina với mức giá 36 triệu bảng. Đây là lời đề nghị mà The Viola không thể từ chối bởi trước đó, họ chỉ mất 13 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao này từ Udinese.

Ngoài Man Utd, Juan Cuadrado còn nhận được lời đề nghị từ phía Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã từ bỏ thương vụ này sau khi HLV Luis Enrique quyết định giữ Dani Alves ở lại. Juan Cuadrado là tiền vệ chạy cánh, có khả năng đáp ứng sơ đồ 3-5-2 mà HLV Van Gaal đang gây dựng ở Man Utd.


Hoàng Ngọc - La Gazzetta

Ý kiến bạn đọc