Đội trưởng Arsenal chuẩn bị đầu quân cho Barca!

06:26, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Tương lai của trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen đã được quyết định, sau khi Man Utd và Arsenal không tìm được tiếng nói chung. Do đó gần như chắc chắn Vermaelen sẽ chuyển sang thi đấu cho Barcelona từ mùa giải này.

 Ảnh minh họa

 Vermaelen đã không còn chỗ đứng tại sân Emirates

 

Theo thông tin từ báo chí Anh, Man Utd đã không thành công trong việc chèo kéo Vermaelen tới sân Old Trafford. Dù chấp thuận trả cho Arsenal số tiền 15 triệu bảng theo yêu cầu, nhưng “quỷ đỏ” không nhận được sự đồng ý từ BLĐ “The Gunners”. Nguyên nhân là vì đội bóng thành London không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

 

Về phía Barcelona , sau khi Man Utd phá đám - tăng giá mua Vermaelen lên gấp đôi con số mà Barca đề nghị trả cho Arsenal trước đó - đội bóng xứ Catalan cũng quyết định theo đến cùng với số tiền cam kết tương tự như “quỷ đỏ”.

 

Ngay lập tức họ đã nhận được tín hiệu tích cực từ phía Arsenal. Thêm vào đó, Vermaelen cũng công khai ý định muốn tới thi đấu tại La Liga, thay vì lựa chọn Man Utd. Do đó, giới truyền thông Anh quốc đánh giá gần như chắc chắn tuyển thủ người Bỉ này sẽ sớm trở thành học trò của HLV Luis Enrique.

 

Vermaelen là thủ quân của Arsenal ở mùa giải vừa qua, nhưng trớ trêu thay anh lại thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh chỉ được ra sân đúng 7 lần tại Ngoại hạng Anh. Nguyên nhân là vì HLV Wenger luôn lựa chọn sử dụng bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny - Per Mertesacker, và Vermaelen chỉ là phương án dự phòng. Do đó, cầu thủ người Bỉ quyết định dứt áo ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc