Thương vụ Di Maria chính thức đổ vỡ!

09:04, 08/08/2014
|

(VnMedia) - CLB Paris St German chính thức ngừng theo đuổi cầu thủ Di Maria vì không thể chịu nổi mức giá quá cao mà Real Madrid đang đòi hỏi.

 Ảnh minh họa

 Di Maria sẽ không thể tới PSG do Real Madrid đòi giá quá cao


Thông tin này do chính chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đưa ra hôm qua (7/8). Theo đó, sau khi cân nhắc đội bóng Pháp đã quyết định rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ chạy cánh người Argentina.
 
“Đúng là chúng tôi đã có những cuộc gặp mặt với chủ tịch Perez nhưng đáng tiếc là không có được kết quả như mong muốn. Real Madrid đòi giá quá cao cho Di Maria. Paris St German không còn cách nào khác buộc phải rút khỏi thương vụ này”, ông Nasser Al-Khelaifi xác nhận.
 
Đây là thông tin khá bất ngờ. Vì trước đó một số tờ báo Pháp thân Paris St German quả quyết đội bóng này đã có sự phục vụ của Di Maris với giá lên tới 80 triệu euro.
 
Cụ thể hơn, nguồn tin này còn khẳng định  do vướng vào luật công bằng tài chính sau khi chiêu mộ David Luiz với giá 50 triệu euro trước đó, Paris St German sẽ chọn cách lách luật bằng việc “mượn” Di Maria với giá 10 triệu euro trên giấy tờ. Số tiền 70 triệu euro còn lại sẽ được chuyển cho Real Madrid ở mùa giải sau khi Di Maria chính thức là người của họ.
 
Dù lách luật nhưng Paris St German vẫn buộc phải để một trong số những trụ cột của mình ra đi để cân bằng thu chí, nếu không muốn nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). Người phải ra đi có thể là Edinson Cavani hoặc Ezequiel Lavezzi.
 
Di Maria là một trong số những chủ chốt của CLB Real Madrid ở những mùa giải qua. Tuy nhiên, sau khi “kền kền trắng” chiêu mộ James Rodriguez và Toni Kroos, Di Maria đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng.
 
Trước khi nhận lời mời chào của PSG, Di Maria là mục tiêu được rất nhiều đại gia châu Âu theo đuổi, trong số đó có Man Utd, Man City, Liverpool và Juventus. Tuy nhiên, không đội bóng nào trong số này đáp ứng yêu cầu trị giá 80 triệu euro của Real Madrid.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc