Mai Tiến Thành mở quán cafe cùng ca sĩ Tuấn Hưng

13:44, 08/08/2014
|

(VnMedia) - Chàng tiền vệ CLB B.Bình Dương Mai Tiến Thành cùng chung vốn với vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng để khai trương quán cafe tại Hà Nội vào ngày 25/8 tới đây.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Mai Tiến Thành giành chức vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp cùng đội bóng B.Bình Dương. Sự nghiệp thi đấu thành công, ngôi sao trẻ từng nhận học bổng sang Leeds Utd (Anh) cách đây hơn 12 năm còn tỏ ra mát tay trong việc kinh doanh đồ uống.

Ngôi sao người quê Thanh Hóa cùng bạn gái Trà My vừa chung vốn với vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng để mở quán cafe "Xinh Coffee" tại 11b Trúc Bạch, TP.Hà Nội. Quán được cặp bạn thân này thuê công ty thiết kế từ Pháp để thiết kế cho quán cafe bốn tầng mà mình thuê mặt bằng. Chi phí sửa chữa, trang trí nội thất và thuê nhân viên tốn kém, song Mai Tiến Thành, bạn gái cũng như vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng đều tin vào sự thành công của quán cafe sau khi đi vào hoạt động.

Ảnh minh họa

Một góc quán Xinh Coffee mà Mai Tiến Thành, bạn gái Trà My cùng vợ chồng ca sĩ
Tuấn Hưng thiết kế theo nghệ thuật sắp đặt với đồ nội thất nhập từ châu Âu về

Bạn gái tiền vệ  Mai Tiến Thành, Trà My tiết lộ: “Ngày 25/8 tới đây, Xinh Coffee sẽ khai trương tại thủ đô Hà Nội. Tôi và Hương Baby, cũng như anh Hưng và anh Thành dồn rất nhiều tâm huyết cho dự án. Quán gồm 4 tầng với tổng diện tích hàng trăm m2 nhìn ra Hồ Tây với nhiều phong cách phối hợp. Tầng một là quầy bar, tầng hai là cafe ngồi bệt, tầng 3 sẽ được thiết kế theo ý tưởng của nghệ thuật sắp đặt. Từng chi tiết đều được chúng tôi chăm chút kỹ lưỡng. Việc thiết kế do ba chuyên gia gồm một người Việt Nam, một người Pháp và một người Hàn Quốc đảm nhận”.

Không chỉ chung tay làm ăn với bạn thân Hương Baby, Trà My còn sở hữu quán 'nail' nổi tiếng tại Hà thành. Trà My và cầu thủ họ Mai quen nhau hơn một năm nay và dự tính tổ chức đám cưới vào cuối năm.

Quán Xinh Coffee sẽ là nơi ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên giao lưu với fan của mình. Vợ ca sĩ này là hot girl Hương Baby và Trà My là đôi bạn thân thiết suốt năm năm qua. Ý tưởng mở quán được cả ca sĩ Tuấn Hưng và tiền vệ Mai Tiến Thành ủng hộ và tham gia đóng góp ý kiến nhiệt tình trong suốt hai tháng qua. 


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc