Iker Casillas sẽ lấy lại vị trí số 1 tại Real Madrid

11:35, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Tin vui đã đến với thủ thành Iker Casillas khi mới đây đội bóng AC Milan đã chính thức khẳng định thông tin muốn chiêu mộ thủ môn Diego Lopez. Bản hợp đồng giữa Milan và Lopez sẽ sớm được ký kết trong tuần này.

Người đại diện của thủ thành Lopez, Manuel Garcia Quilon đã có chuyến bay tới Italia và làm việc với ông Adriano Galliani bên phía Milan để bàn về tương lai của thủ môn đang chơi cho Real Madrid. Theo tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, thủ thành Lopez sẽ về chơi cho Milan với mức giá chuyển nhượng 2,5 triệu Euro, và thời hạn của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Ảnh minh họa

Iker Casillas sẽ trở lại vị trí số 1 sa khi Lopez chia tay Real Madrid

Real Madrid và AC Milan đang đẩy nhanh tiến trình đám phán của bản hợp đồng bởi HLV Ancelotti muốn thủ môn Lopez rời sân Bernabeu trước khi diễn ra trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha trước mùa giải. Ở trận đấu này, HLV Ancelotti đã khẳng định Casillas sẽ là thủ môn số 1 và người bắt dự bị cho anh là tân binh Keylor Navas.

Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý của HLV Ancelotti khi Real Madrid cần bán đi một thủ môn sau khi có được Navas. Thời gian tới, Real Madrid sẽ cần tiếp tục sắp xếp lại đội hình đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Hàng tiền vệ của Real Madrid đang trở nên chật chộ với rất nhiều cái tên như  Xabi Alonso, Sami Khedira, Luka Modric, Asier Illarramendi, James Rodriguez, Toni Kroos, Isco và Angel Di Maria.

Đã có nhiều lời đồn đoán về việc Khedira sẽ về chơi cho Arsenal nhưng mới đây HLV Wenger đã phủ nhận thông tin này. Điều này đã khiến tương lai của Khedira tại Real Madrid trở nên bất định hơn bao giờ hết. Nếu Carlo Ancelotti vẫn theo đuổi sơ đồ 4-3-3 cho mùa giải tới, sẽ chỉ có 3 tiền vệ ra sân thi đấu và 4 người ngồi dự bị. Real đã mua về Kroos và Rodriguez với giá hơn 100 triệu euro nên sẽ khó có chuyện cả hai ngồi dự bị và nếu Khedira không rời Bernabeu thì sẽ rất khó cho tiền vệ người Đức có được vị trí chính thức tại đây.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc