Man City mất 8 cầu thủ ở trận tranh siêu cúp Anh

19:57, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Ở trận tranh siêu cúp Anh với Arsenal tối mai, Man City sẽ không có sự phục vụ của 8 cầu thủ, trong đó đa phần là những ngôi sao trụ cột.

Tối mai (10/8), Man City sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh siêu cúp Anh (Community Shield) với Arsenal, đội bóng giành cúp FA Cup mùa trước. So sánh về lực lượng, rõ ràng Man City được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, HLV Manuel Pellegrini lại đối mặt với bài toán khó khi mất khoảng 8 cầu thủ.

Cụ thể, Nhà đương kim vô địch Premier League sẽ không thể đưa ra sân 5 cầu thủ vừa tham dự VCK World Cup 2014 là Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Fernandinho và thủ quân Vincent Kompany.

Ảnh minh họa
Aguero và Fernandinho là 2 trong số 8 cầu thủ vắng mặt của Man City

Ngoài ra, Man City còn mất tiền đạo Alvaro Negredo, người đang dính chấn thương ngón chân. Hai tân binh mới cập bến Etihad, Frank Lampard và Bacary Sagna cũng chưa có cơ hội ra mắt. Tính tổng cộng, The Citizens sẽ mất khoảng 8 cầu thủ ở trận tranh siêu cúp Anh với Arsenal.

Tuy vậy, do xác định đây là trận đấu mang ý nghĩa khởi động nên Man City không tỏ ra nao núng, đặc biệt khi họ vẫn còn nhiều gương mặt sáng giá khác như Clichy, Kolarov, Nastasic, Milner, Nasri, Navas, Silva, Toure, Dzeko hay Jovetic. Hai tân binh Fernando và Caballero cũng có khả năng được HLV Pellegrini cho ra mắt tại Wembley.

Nếu đánh bại Arsenal trong trận tranh siêu cúp Anh, đây sẽ là danh hiệu thứ 3 của HLV Manuel Pellegrini kể từ khi cập bến Etihad. Trước đó, ông đã giúp gã nhà giàu thành Manchester giành cúp liên đoàn Anh và Premier League.

Sau trận tranh siêu cúp với Arsenal, Man City sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận khai màn Premier League mùa giải 2014-15. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Manuel Pellegrini là Newcastle (17/8). 1 tuần sau đó, dàn sao The Citizens sẽ có cuộc đụng độ đáng chú ý với Liverpool, đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch với họ ở mùa giải trước.

Danh sách dự siêu cúp Anh của Man City: Hart, Caballero, Wright, Boyata, Clichy, Rekik, Kolarov, Nastasic, Richards, Fernando, Garcia, Milner, Nasri, Navas, Silva, Sinclair, Toure, Dzeko, Guidetti, Jovetic.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc