HLV Wenger phủ nhận việc chiêu mộ Khedira

07:25, 08/08/2014
|

(VnMedia)- Đã có rất nhiều lời đồn đoán về việc Arsenal sẽ chiêu mộ Khedira từ Real Madrid. Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger đã phủ nhận thông tin này khi khẳng định ông chưa có bất cứ buổi làm việc nào với đại diện của Khedira.

HLV Wenger đã trả lời trước báo giới về lời đồn đoán Arsenal sắp có được chữ ký của Khedira từ Real Madrid. Theo HLV người Pháp, ông chưa có buổi làm việc nào với Khedira và tât cả chỉ là tin đồn :"Tôi không biết ai đã đề cập đến việc chiêu mộ Khedira. Bên phía Arsenal chưa hề có buổi làm việc nào với cá nhân Khedira cũng như với Real Madrid".

Ảnh minh họa

HLV Wenger phủ nhận tin đồn Arsenal muốn có Khedira

HLV Wenger khẳng định ông đặt niềm tin vào những cầu thủ đã có nhiều năm khoác áo Arsenal thay vì tiếp tục mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng này :"Jack Wilshere sẽ trở lại sau thời gian chấn thương và vị trí tiền vệ trung tâm sẽ do anh ấy đảm nhiệm. Hơn nữa, Arsenal cũng có nhiều cầu thủ có khả năng chơi ở vị trí này với khả năng phòng ngự và phát động tấn công tốt".

Nhưng HLV Wenger cũng không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục có thêm cầu thủ mới khi còn tới gần 1 tháng nữa thị trường chuyển nhượng mới khép lại. Thêm vào đó, chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ thông tin đội bóng sẽ không giữ chân Thomas Vermaelen. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không bao giờ bán trung vệ này cho Man Utd.

Vào thời điểm này, Barca và Man Utd là hai đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của Vermaelen nhưng Barca vẫn là đội bóng sáng giá hơn. Arsenal không muốn lặp lại những vết xe đổ trước đây khi hàng loạt các cầu thủ cũ của họ đã về khoác áo cho các đối thủ tại ngoại hạng Anh. Điển hình là Fabregas sau khi chơi cho Barca đã về chơi cho Chelsea. Ngoài ra còn có Nasri, Clichy và Sagna đang chơi cho Man City.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc