Torres lọt đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League

18:35, 28/10/2013
|

(VnMedia) - Với 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng vào lưới Man City, Fernando Torres đã trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League.

Trong ngày thi đấu thăng hoa, Luis Suarez đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở Premier League mùa này. Đó là những bàn thắng mà chân sút người Uruguay đã nã vào lưới West Brom mang về chiến thắng 4-1 cho đội bóng thành phố cảng Liverpool. Với màn trình diễn ấn tượng ấy, El Pistolero đã chiếm trọn 1 suất trong đội hình tiêu biểu vòng 9.

Tuy nhiên, tâm điểm đáng chú ý nhất đội hình tiêu biểu vòng này lại là sự góp mặt của Fernando Torres, người đã có 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Chelsea hạ gục Man City tại Stamford Bridge. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút mang biệt danh El Nino ở Premier League mùa này.

Ảnh minh họa

 Torres đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này

Vị trí còn lại trên hàng công thuộc về Wayne Rooney, nguồn cảm hứng giúp Man Utd lội ngược dòng trước Stoke City. Ở trận đấu này, “gã Shrek” đã để lại bàn thắng bằng đầu khá đẹp mắt giúp Quỷ đỏ gỡ hòa 2-2.

Ngoài Torres, Chelsea còn đóng góp 1 cầu thủ nữa trong đội hình tiêu biểu vòng 9. Đó là Ramires, người đã phong tỏa rất tốt hàng tiền vệ của Man City, qua đó mang về chiến thắng 2-1 cho The Blues.

Dù không ghi bàn song với khả năng cầm trịch và tạo cảm hứng, Steven Gerrard cũng ghi tên vào đội hình tiêu biểu vòng này. Ở trận gặp West Brom, thủ quân của Liverpool đã có 1 đường kiến tạo thành bàn và 2 đường chuyền có thể ghi bàn khác. Vị trí còn lại trên hàng tiền vệ thuộc về Jay Rodriguez, người đóng góp 1 bàn thắng và đường kiến tạo giúp Southampton hạ gục Fulham 2-0.

Điểm nhấn của hàng phòng ngự thuộc về Everton, đội bóng có 3 gương mặt góp mặt là thủ thành Tim Howard, trung vệ Phil Jagielka và hậu vệ Leighton Baines. Hai vị trí còn lại ở hàng thủ thuộc về Arsenal, Bacary Sagna và Per Mertesacker.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc