Barcelona thắng đậm, Real chật vật có 3 điểm

12:46, 19/08/2013
|

(VnMedia)- Barcelona đã có khởi đầu La Liga hoàn hảo với chiến thắng 7-0 trước Levante. Trong khi đó, Real Madrid phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Real Betis.
 
Đội hình ra sân của Barcelona không có sự góp mặt của Neymar ngay từ đầu nhưng điều đó không làm suy giảm sức tấn công của đội chủ nhà. Bàn thắng đã đến sớm với Barcelona ở ngay phút thứ 3 nhờ pha lập công của Alexis sau pha chuyền bóng của Fabregas. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Barca ở phút 12, và người lập công không ai khác là Messi. Fabregas khống chế bóng bằng ngực cho Messi. Messi khống chế bóng kỹ thuật trước khi đột phá vào vòng cấm Levante, bật nhả với Pedro và sút bóng vào góc cao khung thành thủ môn Navas.
 
10 phút sau tỷ số đã là 3-0 cho Barca nhờ pha lập công của Alves. Sau một loạt tình huống lộn xộn, bóng đến chân Fabregas. Fabregas chuyền ngang vào vòng cấm Levante. Thủ môn Navas lao ra đấm trúng bóng nhưng lại đưa bóng đến chân Alves và hậu vệ người Brazil dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 

Ảnh minh họa

Barcelona có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới với chiến thắng 7-0

Phút 26, tiền đạo thứ 3 của Barca là Pedro cũng có pha lập công cho riêng mình. Messi là người chuyền bóng cho Pedro thoát xuống và dứt điểm chéo góc tinh tế. Tỷ số là 4-0 cho Barcelona. Messi có cú đúp cho riêng mình ở phút 42 sau pha dứt điểm thành công trên chấm 11m nâng tỷ số trận đấu lên 5-0.Trước khi hiệp 1 kết thúc, Xavi đã ấn định chiến thắng 6-0 sau đường chuyền bóng của Fabregas.
 
Bước sang hiệp 2, Barca vẫn là đội tấn công áp đảo nhưng họ lại không ghi dược nhiều bàn thắng như hiệp 1. Barcelona chỉ có thêm bàn thắng của Pedro sau pha chuyền bóng của Fabregas. Chiến thắng 7-0 trước Levante đã giúp Barcelona có vị trí đầu bảng La Liga và chứng minh tham vọng bảo vệ ngôi vô địch mùa giải này của họ.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Barca: Valdes Dani Alves, Pique, Mascherano, Adriano, Sergio Busquets, Cesc, Xavi, Pedro, Alexis, Messi.
 
Levante: Navas, Pedro Lopez, Navarro, Rhodes, Juanfran; Xumetra, Simao Mate, Sergio Pinto, El Zhar, Ruben, Barral.

Trong khi đó, kình địch của Barcelona là Real lại không có một trận đấu suôn sẻ như vậy. Phải nhờ tới pha lập công của Isco Real Madrid mới tránh khỏi một trận đấu mất điểm ngay trên sân nhà Bernabeu. Trước một Real Betis chơi rất kỷ luật và chặt chẽ, thầy trò huấn luyện viên Ancelotti đã gặp rất nhiều khó khăn.
 
Real Madrid là đội bóng nắm giữ thế trận ngay từ đầu và chỉ mất 3 phút bóng đã được đưa vào lưới đội khách nhưng trọng tài đã không công nhận vì tình huống việt vị. Real Betis có câu trả lời sau đó với pha lập công của Molina. Cedrick đã đi bóng qua hai hậu vệ của Real Madrid và chuyền ngang cho Molina đệm bóng thành công mở tỷ số 1-0 cho Real Betis.
 
Real tiếp tục không được công nhận bàn thắng vì tình huống việt vị sau đó nhưng cuối cùng niềm vui cũng đến với các cổ động viên nhà ở phút 26 sau pha lập công của Benzema. Isco là người có đường chọc khe chuẩn xác để Benzema băng xuống dứt điểm thành công cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, thế trận tỏ ra cân bằng hơn khi Real Betis sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với Real Madrid. Real Madrid tỏ ra khá bế tắc trên con đường tìm tới khung thành đội khách dù họ cũng có rất nhiều cơ hội được tạo ra. Phải chờ đến phút 86, khán giả nhà mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng và người lập công chính là tân binh Isco rất được kỳ vọng của huấn luyện viên Ancelotti. Marcelo là người treo bóng và Isco đã có pha đánh đầu đẹp
 
Dù có chiến thắng sát nút 2-1 nhưng điều đó cũng đủ để Real Madrid có được 3 điểm và có được khởi đầu thuận lợi trong mùa giải mới. Điều đó sẽ giúp cho thầy trò huấn luyện viên Ancelotti tiếp tục có tham vọng giành ngôi vô địch của Barcelona trong mùa giải đầy khó khăn này.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Real Madrid: Diego López; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Khedira, Modric; Isco, Özil, Ronaldo; Benzema.
 
Betis: Andersen; Chica, Perquis, Paulao, Nacho, Matilla, Nosa, Verdu; Juanfran, Cedrick; Jorge Molina.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc