Suarez khăng khăng ý định rời Liverpool

19:15, 14/07/2013
|

(VnMedia) - Bất chấp lời mời gọi từ ban lãnh đạo Liverpool, Luis Suarez vẫn lạnh lùng khẳng định sẽ chia tay Anfield trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tương lai của Luis Suarez là 1 trong những đề tài tốn nhiều giấy mực nhất kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới mặc dù đã công khai ý định chia tay Liverpool. Trong bài phỏng vấn trên SunSport vừa qua, Suarez một lần nữa tuyên bố muốn rời Anfield để có cơ hội dự Champions League và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

"Nếu tôi nhận được một lời đề nghị có thể giúp sự nghiệp của tôi tiến xa, tôi sẽ cân nhắc. Tôi muốn tiếp tục cải thiện khả năng. Đó cũng là lí do tôi đã rời Ajax để tới Liverpool. Nhưng hiện tại, Liverpool vẫn gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Tôi rất buồn khi không thể đạt được mục tiêu của mình", Suarez chia sẻ.

Ảnh minh họa

"Trên tất cả, truyền thông anh không hiểu tôi. Những câu chuyện tranh cãi với Evra và Ivanovic khiến tôi bị mọi người xa lánh. Nếu không có những vụ việc này, có lẽ tôi đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải trước", tiền đạo Uruguay nói thêm.

Kể từ khi cập bến Anfield hồi năm 2011, Suarez vẫn chưa có cơ hội tham dự Champions League. Đó được xem là 1 trong những nguyên nhân khiến tiền đạo này không muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool. Nhưng nguyên nhân sâu xa nhất là việc Suarez không còn được mến mộ ở Premier League, giải đấu mà anh đã gây ra khá nhiều rắc rối sau những vụ lùm xùm với Patrice Evra và Branislav Ivanovic.

Hiện tại, Suarez đang nằm trong danh sách theo đuổi của Real Madrid và Arsenal. Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng chi 35 triệu bảng để đưa tiền đạo này về Bernabeu. Tuy nhiên, Liverpool vẫn khăng khăng không bán ngôi sao của mình dưới mức giá 40 triệu bảng. Đây cũng là số tiền quá lớn khiến Arsenal không thể đẩy mạnh thương vụ này.

Suarez cập bến Liverpool hồi tháng 1/2011 với mức giá 22,8 triệu bảng. Hiện tại, tiền đạo này vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Anfield.


Hoàng Ngọc - SunSport

Ý kiến bạn đọc