Real Madrid bất ngờ gạ đổi Ronaldo lấy Rooney!

10:26, 24/06/2013
|

(VnMedia) - Cuối cùng CLB Hoàng gia Real Madrid đã chấp thuận để Cris Ronaldo trở lại đội bóng cũ, nhưng chỉ với điều kiện Man Utd phải chấp nhận đánh đổi Wayner Rooney!

 Ảnh minh họa

 Cris Ronaldo có giá chuyển nhượng 90 triệu bảng?


 

Tờ Daily Star vừa cho hay, Real Madrid đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd về tương lai của tiền vệ Cris Ronaldo nhưng với một số điều kiện bắt buộc.
 
Cụ thể “kền kền trắng” muốn có sự phục vụ của Wayner Rooney nếu Cris Ronaldo trở lại sân Old Trafford và Man Utd đồng thời phải trả thêm số tiền lên tới 60 triệu bảng. Các cuộc đàm phán song phương sẽ chỉ bắt đầu nếu nhà ĐKVĐ Premier League gật đầu với cả 2 yêu cầu trên.
 
Theo báo chí Tây Ban Nha, Ancelotti – HLV sắp được bổ nhiệm của Real Madrid rất ngưỡng mộ Rooney từ khi ông còn nắm quyền tại Chelsea. Đó là lý do ngay trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Real Madrid, chiến lược gia người Italia này đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Rooney.
 
Về phía Man Utd, đội chủ sân Old Trafford cũng đang có những động thái chào đón sự trở lại của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đầu tiên là việc “quỷ đỏ” cho ngừng in và bán những chiếc áo số 7 của Valencia, vốn thuộc quyền sở hữu của C.Ronaldo trước đó.
 
Khả năng Rooney chia tay Man Utd cũng rất dễ xảy ra vì cựu tiền đạo của Everton vẫn cảm thấy “khó ở” với ông thày cũ David Moyes và không ít lần bóng gió muốn ra đi. Dự kiến ngay trong tuần này, 2 thày trò sẽ có cuộc gặp riêng để bàn về tương lai của Rooney. Trong trường hợp Rooney vẫn muốn ra đi, coi như Man Utd đã hoàn tất ½ yêu cầu của Real Madrid.
 
Khó khăn lớn nhất trong thương vụ này chính là mức phí mà Real Madrid đòi hỏi. Hiện tại Man Utd chỉ đồng ý trả 65 triệu bảng để có Cris Ronaldo, trong khi giá chuyển nhượng Rooney cũng vào khoảng 30 triệu bảng. Như vậy nếu chấp thuận đề nghị của “kền kền trắng”, Man Utd sẽ mất tới 90 triệu bảng!


Minh Quang - (Star, Soccer)

Ý kiến bạn đọc