Đội tuyển Quốc gia chuẩn bị cho trận gặp CLB Arsenal:: Công Vinh sát cánh cùng Mạc Hồng Quân đá với sao giải ngoại hạng Anh

17:55, 24/06/2013
|
(VnMedia) - HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã đề xuất danh sách 25 tuyển thủ Đội tuyển Quốc gia tập trung chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Arsenal vào ngày 17/7 tới.

Điểm đáng chú ý nhất trong danh sách đề xuất này của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc là sự hiện diện trở lại của rất nhiều các cựu binh dày dạn kinh nghiệm và vẫn đang thể hiện phong độ rất tốt tại đấu trường trong nước như Minh Phương, Quang Thanh, Minh Đức, Công Vinh, Minh Châu, Anh Đức…

 

Ngoài ra, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc tiếp tục tạo cơ hội cho một số cầu thủ trẻ xuất sắc được dịp làm quen với sức ép của một trận đấu lớn nhằm phục vụ cho các mục tiêu xa hơn, trong đó có Thanh Hào, Quang Hùng, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Hồng Quân.

 

Từ đề xuất của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, LĐBĐVN sẽ báo cáo Tổng cục TDTT phê duyệt ra Quyết định tập trung ĐTQG trong thời gian tới.

 

Theo kế hoạch dự kiến, ĐTQG sẽ tập trung vào ngày 12/7 tới tại Hà Nội. HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Arsenal.


Danh sách ĐT Việt Nam:

       Ảnh minh họa

 


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc