Barca sắp có người thay Victor Valdes

18:14, 23/06/2013
|

(VnMedia) - Dự kiến trong tuần tới, đội bóng xứ Catalan sẽ công bố bản hợp đồng thứ 2 mang tên Marc-Andre Ter Stegen, người được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Victor Valdes.

Sau khi kết thúc mùa giải 2012-13, Ban lãnh đạo Barca đã đặt ra kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ bao gồm 1 thủ thành, 1 trung vệ và 1 tiền đạo. Tính tới thời điểm này, đội bóng xứ Catalan đã hoàn tất một mục tiêu khi có được chữ kí của Neymar, thương vụ mà họ đã chi tới 57 triệu euro.

Mục tiêu thứ 2 của Blaugrana cũng đang trong quá trình hoàn tất. Theo tiết lộ mới được Mundo Deportivo đăng tải, Barca đã có kí nháy hợp đồng với thủ thành trẻ đầy tài năng của bóng đá Đức, Marc-Andre Ter Stegen, người đang khoác áo M’gladbach. Theo nguồn tin này, Barca sẽ công bố thương vụ này trong tuần tới.

Ảnh minh họa
Thủ thành trẻ tài năng của bóng đá Đức, Marc-Andre ter Stegen

Đây được xem là phương án thay thế hoàn hảo cho Victor Valdes, người đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Do Valdes đã đồng ý ở lại Barca tới khi hết hạn hợp đồng (mùa Hè năm 2014) nên đội bóng xứ Catalan vẫn chưa nhất thiết cần thêm 1 thủ môn ở mùa giải tới. Bởi vậy, HLV Tito Vilanova đã dự định cho M’gladbach mượn Ter Stegen ở mùa giải tới trước khi lấy thủ thành này về vào mùa Hè 2014.

Theo Mundo Deportivo, Barca đã phải chi 12 triệu euro cho thương vụ này. Trước khi theo đuổi Ter Stegen, Barca đã đặt vấn đề chiêu mộ Pepe Reina, người từng có thời gian thi đấu ở lò đào tạo trẻ La Masia. Tuy nhiên, thủ thành Liverpool lại kiên quyết gắn bó với Anfield tới khi hết hạn hợp đồng.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan vẫn đang gấp rút tìm kiếm 1 trung vệ nữa trước chuyến du đấu Hè 2013. Thiago Silva được xem là mục tiêu đáng chú ý nhất. Tuy nhiên, vào thời điểm này, trung vệ người Brazil vẫn quyết tâm gắn bó với PSG.


Hoàng Ngọc - Mundo Deportivo

Ý kiến bạn đọc