Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani

20:38, 25/06/2013
|

(VnMedia) - Đồng ý trả 58 triệu euro, Chelsea coi như đã có được “quả bom tấn” đầu tiên mang tên Edinson Cavani. Napoli sẽ chính thức xác nhận thương vụ này sau khi tìm kiếm được chân sút thay thế.

Mục tiêu lớn nhất của Jose Mourinho sau khi cập bến Chelsea là chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp cho mùa giải mới 2013-14. Sau quá trình dài theo đuổi và đàm phán hợp đồng, cuối cùng chiến lược gia người Bồ cũng tiến gần tới chữ kí của Edinson Cavani, tiền đạo đã giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua với 29 bàn thắng.

Theo tiết lộ mới nhất vừa được kênh phát thanh chính thức của Napoli công bố, gã nhà giàu thủ đô London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Edinson Cavani với mức giá 58 triệu euro (49,2 triệu bảng). Cụ thể, tiền đạo người Uruguay sẽ cập bến Stamford Bridge sau khi Napoli tìm kiếm được chân sút thay thế.

“Chúng tôi đã nhận được tin tức từ văn phòng về việc Napoli đã đạt thỏa thuận mức giá bán Cavani cho Chelsea. HLV Rafa Benitez đã được thông qua nhưng trước khi chính thức công bố thương vụ này, Napoli muốn tìm được người thế chân Cavani. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis xác nhận sẽ thu về 58 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Cavani sẽ hưởng mức lương 8,5 triệu euro cộng bản quyền hình ảnh”, đài Marte cho biết.

Ảnh minh họa

Cavani sẽ về Chelsea với mức giá 58 triệu euro

58 triệu euro mà Chelsea đồng ý bỏ ra cũng chính là số tiền giải phóng hợp đồng của Edinson Cavani. Với mức chi này, The Blues có thể chiêu mộ tiền đạo Uruguay mà không cần quan tâm tới quyết định của ban lãnh đạo Napoli. Vấn đề duy nhất mà đội bóng Anh quan tâm trong thương vụ này là thuyết phục Cavani về Stamford Bridge.

Đây là nhiệm vụ không khó với Chelsea bởi trong thời gian vừa qua, tiền đạo người Uruguay đã đánh tiếng đòi rời San Paolo. Sau trận thắng Haiti 8-0 thuộc vòng bảng Confed Cup, đích thân Cavani đã tuyên bố sẽ gặp Chủ tịch Aurelio De Laurentiis để bàn chuyện tương lai. Tuy nhiên, khi cuộc gặp này chưa diễn ra, Chelsea đã đạt thỏa thuận. Theo đó, chân sút 26 tuổi này sẽ được hưởng mức lương 8,5 triệu euro tại Stamford Bridge.

Với tiết lộ trên của Marte, Chelsea vẫn chưa thể phá vỡ kỉ lục của chính mình do mới chỉ chi ra 49,2 triệu bảng, ít hơn 800 nghìn bảng so với bản hợp đồng đắt giá nhất, Fernando Torres. Đây cũng là dấu chấm hết cho những đội bóng đang có ý định chiêu mộ Cavani như Real Madrid, Man City hay thậm chí là Man Utd.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc