Barcelona bất ngờ muốn có Wayner Rooney

06:45, 26/06/2013
|

(VnMedia)- Báo chí nước Anh đưa tin, Barcelona đang muốn có Rooney. Mặc dù đã có được tiền đạo Neymar nhưng Barca vẫn muốn tiếp tục củng cố cho hàng công trong mùa hè này.
 
Theo nhật báo nước Anh, Barcelona đã khẳng định thông tin nếu Rooney có tên trên thị trường chuyển nhượng, chắc chắn đội chủ sân Nou Camp sẽ đề nghị muốn có chữ ký của tiền đạo đang chơi cho Man Utd. Barcelona cũng là đội bóng mà Rooney rất quan tâm. Ngoài Barcelona, Real Madrid và Chelsea cũng là hai ứng cử viên có thể có được chữ ký của Rooney.

Ảnh minh họa

Barcelona muốn có Rooney trong mùa hè này

Barcelona cho rằng Rooney là mẫu tiền đạo hoàn hảo cho hệ thống tấn công của đội bóng. Đội bóng xứ Catalan đánh giá rất cao tài năng của Rooney. Khả năng chạm bóng bước một, di chuyển, không chế bóng và nhãn quan chiến thuật của Rooney sẽ rất cần thiết cho Barcelona. Nếu Rooney về với sân Barca, David Villa chắc chắn sẽ ra đi. Tottenham và Arsenal là hai đội bóng đang quan tâm tới Villa. Để có được Rooney, Barca sẽ phải chi số tiền không dưới 25 triệu bảng.
 
Rooney sẽ có cuộc nói chuyện chính thức với huấn luyện viên David Moyes về tương lai của mình trong tuần này. Kể từ khi David Moyes về dẫn dắt Man Utd, Rooney đã bày tỏ ý định muốn ra đi vì những bất đồng trong quá khứ với David Moyes. 

Trong thương vụ chèo kéo Rooney, chắc chắn Barca sẽ đem Thiago Alcatara nhằm trao đổi. Theo thông tin mới được DailyStar đăng tải, những cuộc thương thảo giữa Man Utd và cha của Thiago đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này đã đi đến hồi kết. Theo đó, nhà vô địch U21 châu Âu sẽ cập bến Old Trafford bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ. Vấn đề lúc này chỉ còn phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa Man Utd và đội chủ quản Barca.
 
Nếu có được Rooney, Barca sẽ có được bộ 3 khủng trên hàng công đó là Messi, Neyma và Rooney. Đó là một hàng công đủ khiến bất cứ đội bóng lớn nào của thế giới cũng phải dè chừng.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc