Sốc: Balotelli ẩu đả với chính HLV Mancini!

11:11, 04/01/2013
|

(VnMedia) - Tương lai của tiền đạo người Italia tại Man City đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết, khi anh ẩu đả với chính HLV Mancini trên sân tập!

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Toàn bộ hình ảnh đáng xấu hổ trong buổi tập của Man City trước trận đấu tại cúp FA


Sau một thời gian nghỉ thi đấu vì ốm và sa sút phong độ, Balotelli đang nỗ lực để sớm trở lại trong đội hình của Man City tại vòng 3 cúp FA. Thế nhưng sự cố mới đây nhất đã khiến “siêu quậy” này nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị.
 
Trong buổi tập tại sân Carrington, Balotelli đã có pha vào bóng ác ý khiến đồng đội Scott Sinclair phải ôm chân đau đớn. Trước hành động của Balotelli, ông Mancini đã lao quát mắng tiền đạo này.
 
Điều đáng nói là Balotelli không hề biết nhận lỗi còn sửng cồ lại với ông thày. Quá nóng giận, ông Mancini tóm cổ cậu học trò hư và quyết định tống cổ cầu thủ này khỏi sân tập.
 
Hai trợ lý Brian Kidd và Massimo Battara cùng các cầu thủ đã phải lao vào can ngăn. Buổi tập sau đó đã phải hoãn lại. Toàn bộ hình ảnh không đẹp này đã được cánh báo chí ghi lại và đang gây ra bất ngờ cho người hâm mộ trên mặt báo tại Anh.
 
Sau khi rời sân tập, Balotelli tìm cách tránh mặt báo chí bằng cách chùm áo kín đầu. Với hành động gây rối này, Balotelli nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng từ BLĐ Man City.
 
Không rõ đây là lần thứ bao nhiêu Balotelli gây ra những rắc rối cho ông Mancini và “The Citizens”. Trong quá khứ, Balotelli cũng từng gây gổ đánh nhau với hậu vệ Richards, Dzeko.
 
Điều đáng nói chính HLV Mancini là người từng nhiều lần đứng ra dàn xếp và bảo lãnh cho Balotelli trước những lời chỉ trích và luôn tạo điều kiện cho anh ra sân. Thế nhưng giờ đây ngay đối với chính ông thày của mình Balotelli cũng chẳng buồn nể mặt!


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc