C.Ronaldo bật mí về tương lai của HLV Mourinho

11:26, 03/01/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định, ông Mourinho là người phù hợp nhất với chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid cho dù “người đặc biệt” đang gặp những trục trặc với BLĐ đội bóng Hoàng gia.
 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ AS, Tây Ban Nha, C.Ronaldo đã đưa ra những nhận xét của mình về tình hình đội bóng, HLV Mourinho và bản thân anh trước những cơ hội trong tương lai.
 
Anh bắt đầu cuộc trò chuyện bằng việc ủng hộ ông thày Mourinho. “Tôi luôn đánh giá ông Mourinho là người hoàn hảo để dẫn dắt Real Madrid. Một vị HLV hàng đầu phù hợp với một CLB đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ rằng ông Mourinho sẽ ở lại sân Bernabeu”.
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì thành tích tệ hại của Real Madrid khi để kém Barca tới 16 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch La Liga. Ngoài ra ông Mourinho còn bị phản đối vì hành động tống Casillas lên băng ghế dự bị.
 
Về vấn đề này C.Ronaldo không đồng tình với quan điểm của dư luận. “Casillas vẫn đang có phong độ tốt nhưng cậu ấy phải chấp nhận quyết định của HLV vì đó là vấn đề về kỹ thuật và chiến thuật của đội bóng. HLV là người chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng nên ông ấy có toàn quyền đưa ra mọi quyết định mà tất cả cầu thủ đều phải tuân thủ và tôn trọng. Tôi không thấy gì ngạc nhiên với quyết định này”.
 
Khi được đề cập tới phong độ ở mùa giải này, C.Ronaldo khẳng định anh vẫn thi đấu tốt và Real Madrid sẽ có một mùa giải hoàn hảo hơn. Liên quan tới việc gia hạn hợp đồng với “kền kền trắng”, cựu cầu thủ của Man Utd từ chối nói về tương lai của mình.
 
“Báo chí, người hâm mộ đã nói nhiều về vấn đề này. Tôi không có ý đem vấn đề hợp đồng ra thảo luận ở đây. Đó không phải việc quan trọng nhất. Điều cần làm nhất vào lúc này chính là làm sao để Real Madrid giành chiến thắng ở Cúp Nhà Vua, Champions League”.
 
Về đội bóng cũ Man Utd vốn đang được đồn đoán sẽ là đích đến của C.Ronaldo mùa giải tới, tiền vệ này cho biết, anh chưa bao giờ dứt tình cảm với “quỷ đỏ”. Chính tại vòng knock out mùa này, C.Ronaldo sẽ chạm trán đội bóng cũ.
 
“Man Utd là đội bóng đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Đó là nơi tôi trưởng thành và gây dựng tên tuổi. Tại Old Trafford tôi có nhiều bạn bè và kỉ niệm đẹp. Chắc chắn Man Utd luôn nằm trong tim tôi nhưng khi bước vào trận đấu, tôi phải gạt bỏ mọi tình cảm để cố giành chiến thắng”.


Minh Quang - AS, Soccer

Ý kiến bạn đọc