Atletico Madrid phủ nhận bán Falcao cho Real

10:32, 04/01/2013
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo lên tiếng khẳng định, không có chuyện Falcao sẽ đầu quân cho Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải 2012-2013.
 

Hôm qua (3/1), báo chí Tây Ban Nha đưa tin chân sút số 1 của Atletico Madrid đã đồng ý một thỏa thuận với “kền kền trắng” và sẽ chính thức có mặt tại Bernebeu vào mùa hè 2013. Thậm chí tờ AS còn dẫn lời ông Enrique Cerezo xác nhận thông tin này.
 
Tuy nhiên, ngay lập tức BLĐ Atletico Madrid đã có phản ứng. “Tôi khẳng định tin tức nói Falcao gia nhập một đội bóng khác là bịa đặt. Lý do ư? Đơn giản vì tôi chưa từng bàn bạc với bất cứ đội bóng nào về tương lai của Falcao”.
 
Chủ tịch Cerezo còn chỉ trích những kẻ “xấu miệng” đang tìm cách làm mất ổn định nội bộ Atletico Madrid bằng việc tung ra những tin đồn thất thiệt. “Falcao còn hợp đồng với Atletico Madrid nên không thể có những chuyện như vậy. Chỉ có 2 khả năng xảy ra đó là trò đùa không đúng lúc hoặc một âm mưu làm nội bộ Atletico Madrid lục đục”.
 
Không chỉ Real Madrid, trước đó cũng xuất hiện tin Chelsea sẵn sàng bỏ ra tới 48 triệu bảng để đưa một trong số ít những tiền đạo hot nhất thị trường chuyển nhượng hiện nay về Stamford Bridge.
 
Theo báo chí Anh, để có được Falcao, đội bóng thành London sẵn sàng trả cho chân sút 26 tuổi này mức lương 200.000 bảng/tuần, tương đương 10 triệu bảng/năm. Nếu chấp nhận lời mời chào này, Falcao sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại Chelsea. Hiện tại Fernando Torres đang có mức lương cao nhất (175.000 bảng/tuần).
 
Tuy nhiên, hiện tại Falcao vẫn chưa có động tĩnh gì trước lời mời chào của Chelsea.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc