Siêu mẫu bốc lửa bị chồng đánh đêm giao thừa

20:15, 03/01/2013
|

(VnMedia) - Cặp đôi đẹp nhất bóng đá Hà Lan đã chính thức đường ai nấy đi, sau khi tiền vệ nổi tiếng của CLB Hamburg đánh vợ ngay trước đám đông tại bữa tiệc mừng năm mới 2013!

Thông tin này thực sự gây sốc với những ai hâm mộ và từng ca ngợi mối tình đẹp như mơ của Van der Vart và Sylvie. Trước đó báo chí Đức từng đoán già, đoán non về những trục trặc trong mối quan hệ này khi Van der Vart và vợ ít xuất hiện trước báo chí theo cách mặn nồng như trước.

Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi Van der Vart và vợ to tiếng ngay trong bữa tiệc đón mừng năm mới 2013. Đám đông thực sự choáng khi chứng kiến cảnh Van der Vart thẳng tay tát vợ.

Sau sự cố này, Van der Vart thừa nhận, anh không nên có hành động thô lỗ như vậy. Còn Sylvie khẳng định với tờ Bild đã tha thứ cho Van der Vart. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít giờ cặp đôi này cùng xuất hiện và xác nhận cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm qua đã chính thức đổ vỡ.

Đây là thông tin rất bất ngờ vì trước đó chỉ 1 tuần, Van der Vart và Sylvie còn tải lên Twitter những hình ảnh hết sức hạnh phúc khi họ chụp hình với cậu con trai Damian trong dịp giáng sinh.

Những hình ảnh về siêu mẫu Sylvie

Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail, EBL)

Ý kiến bạn đọc