Văn Quyến tay trắng đầu quân cho V.Ninh Bình

14:38, 03/01/2013
|

Đặt mục tiêu được thi đấu lên đầu, Văn Quyến chấp nhận không nhận tiền lót tay để đầu quân cho đội bóng cố đô V.Ninh Bình.
 
Bầu Trường là người từng đánh tiếng sẽ “cưu mang” Văn Quyến ngay từ trước khi “thằng béo” được CLB Sông Lam Nghệ An cho Sài Gòn FC mượn giữa mùa bóng 2012. Rồi đến lúc mùa bóng kết thúc, Văn Quyến thất nghiệp, bầu Trường vẫn giữ nguyên ý định cũ.
 
Tuy nhiên, việc bầu Trường đột ngột rút khỏi chức Chủ tịch CLB V.Ninh Bình đã khiến cuộc kết duyên giữa ông và thần đồng bóng đá Việt một thời trở nên khó thành.
 
Chỉ đến phút chót, Văn Quyến mới đón nhận tin vui ra nhập đội bóng lúc này được tài trợ bởi bầu Trường vì những thiện cảm đặc biệt chưa thể vứt bỏ.
 
Nhưng bất ngờ vẫn chưa dừng ở đó. Ban đầu, người ta tưởng về V.Ninh Bình, Văn Quyến cũng sẽ nhận được vài trăm triệu tiền lót tay cùng mức lương không quá 20 triệu/tháng. Thế nhưng trên thực tế, theo một số thông tin hậu trường rò rỉ ra bên ngoài, Văn Quyến về với đội bóng của bầu Trường với giá… 0 đồng. Anh chỉ được nhận một khoản lương khoảng 20 triệu/tháng trong vòng 1 năm. Hết.
 
Thông tin này một phần lý giải vì sao với một Văn Quyên nâng lên hạ xuống để tính toán, rút cuộc đã được tạo điều kiện tới V.Ninh Bình thi đấu, bất chấp nguồn tài chính của đội bóng có giới hạn.
 
Dù có giá chuyện nhượng 0 đồng nhưng với Văn Quyến và nhiều người hâm mộ anh thì trong bối cảnh bóng đá Việt Nam “loạn lạc” như hiện nay, đó vẫn là điều đáng để Quyến chấp nhận đánh đổi. Với Văn Quyến, quan trọng hơn tiền chuyển nhượng là có chỗ để chơi bóng. Nếu không tất cả sẽ chấm hết.
 
Thế nên có lương hàng tháng với Quyến lại là điều tốt lắm rồi. Bây giờ quan trọng, Quyến sẽ được tạo điều kiện ra sân nhiều hay ít mà thôi! Tất cả điều ấy lại phụ thuộc vào sự chăm chỉ rèn luyện của “thằng béo”.


(Theo VTC)

Ý kiến bạn đọc