Đội hình tiêu biểu vòng 21 Premier League

18:53, 03/01/2013
|

(VnMedia) - Với cú đúp vào lưới Wigan và Sunderland, bộ đôi Robin Van Persie – Luis Suarez xứng đáng trở thành 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 21 Premier League.

Vòng đấu đầu tiên trong năm mới 2013 của Premier League đã khép lại. Trong khi 2 đại gia thành Manchester giành chiến thắng tưng bừng trước Stoke và Wigan thì Chelsea bất ngờ bị đội cuối bảng, QPR hạ gục trên sân nhà Stamford Bridge. Với chiến công này, đội bóng của Harry Redknapp đã đóng góp 2 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu vòng 21.

Đó là thủ thành Julio Cesar, người đã có ít nhất 6 pha cứu thua xuất sắc giúp QPR lần đầu tiên giữ trắng lưới ở mùa giải này. Ngoài ra, hàng công The Blues còn phải đối mặt với chốt chặn vững chắc mang tên Clint Hill.

Ảnh minh họa
Van Persie đã có được 16 bàn thắng tại Premier League mùa này

Trong khi đó, với chiến thắng tưng bừng 4-0 tại DW, Man Utd có 2 ngôi sao góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Ở hàng công, Van Persie tiếp tục chứng tỏ khả năng săn bàn ấn tượng bằng cú đúp vào lưới Wigan, nâng tổng số bàn thắng ở Premier League mùa này lên con số 16. Ở hàng thủ, Jonny Evans là một trong những nhân tố giúp Quỷ đỏ lần đầu tiên giữ trắng lưới 2 trận liên tiếp tại Premier League mùa này.

Liverpool cũng có 2 ngôi sao góp mặt sau chiến thắng 3-0 trước Sunderland. Trong khi Steven Gerrard đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn thì “sát thủ” người Uruguay, Luis Suarez cũng xuất sắc lập cú đúp, nâng tổng số bàn thắng tại Premier League mùa này lên con số 13.

Ngoài ra, đội hình tiêu biểu vòng đấu này còn có sự góp mặt của khá nhiều ngôi sao nổi bật khác như Pablo Zabaleta (Man City), Leighton Baines, Marouane Fellaini (Everton), Wayne Routledge (Swansea) hay Aaron Lennon (Tottenham).

Ảnh minh họa
.Đội hình tiêu biểu vòng 21 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc