Không được đá 11m, Torres giận dỗi đòi ra đi!

15:32, 21/05/2012
|

(VnMedia) - Bản hợp đồng đắt giá của Chelsea đang tỏ ra bất bình với cách đối xử của HLV Di Matteo ở trận chung kết Champions League. Thậm chí Torres còn yêu cầu BLĐ “The Blues” sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình.

 Ảnh minh họa

 Torres phải đứng nhìn đồng đội thay nhau đá penalty


Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, Torres đã tâm sự về cảm giác ê chề và thất vọng khi bị khước từ cơ hội đá loạt penalty quyết định với Bayern Munich.
 
“Tất nhiên tôi cũng muốn được đóng góp công sức ở loạt đá penalty nhưng họ đã phớt lờ đi. Đây là lần đầu tiên tôi rơi vào cảm giác hụt hẫng như vậy. Cách cư xử này hoàn toàn khác biệt so với những gì tôi mong đợi ở Chelsea”.
 
Torres cho biết, anh đã kỳ vọng được đá chính ngay từ đầu trận nhưng cuối cùng khi trận đấu chỉ còn lại 6 phút anh mới được tung vào sân. Dù hoàn toàn sung sức nhưng Torres vẫn bị HLV Di Matteo gạt tên ở loạt đá penalty quyết định.
 
Với một cầu thủ được gắn mác “đắt giá nhất mùa giải vừa qua của Chelsea”, việc bị xem nhẹ về trình độ ở loạt đá penalty quả thực là nỗi “sỉ nhục” với cựu cầu thủ của Liverpool. Nỗi đau đó càng được nhân lên khi ông Di Matteo lựa chọn David Luiz, một hậu vệ tầm tầm thay vì Torres!
 
Tỏ ra không hài lòng với quyết định của ông Mancini, Torres đã đề nghị các bên cùng ngồi lại để bàn rõ về tương lai của anh. “Trong suốt mùa giải qua, tôi có khá nhiều cuộc nói chuyện với BLĐ đội bóng nhưng chưa thống nhất được vấn đề. Giờ đây khi mùa giải đã kết thúc tôi muốn biết về tương lai của mình. Đơn giản tôi không cảm giác thấy hạnh phúc và được trọng vọng như khi đặt bút ký hợp đồng với Chelsea”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc