David Silva lọt vào “tầm ngắm” của Real Madrid

10:31, 22/05/2012
|

(VnMedia) - HLV Mourinho đang tìm kiếm một tiền vệ có khả năng chơi toàn diện như Ozil để tăng cường cho mùa giải mới. Đó là lý do tiền vệ David Silva của Man City đang lọt vào tầm ngắm của "kền kền trắng".
 
Đang có nhiều thông tin cho rằng Kaka sẽ chia tay Real để đến chơi cho PSG mùa giải sau, bởi tiền vệ người Brazil không phải mẫu cầu thủ mà HLV Mourinho ưa thích. Real đang tìm phương án thay thế và David Silva là ứng cử viên sáng giá hơn tất cả. Silva sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho bộ 3 tấn công của Real là C.Ronaldo, Higuain và Benzema. Bộ 3 này đã có tới 118 bàn thắng cho Real Madrid.
 

Ảnh minh họa

Silva là mẫu cầu thủ mà Real đang hướng tới


Theo thông tin của tờ AS, tiền vệ đang chơi cho Man City sẽ có trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha cho giải đấu Euro 2012. Đây là điều không ngạc nhiên, bởi chức vô địch Primer League của Man City mùa giải qua có phần đóng góp rất lớn nhờ vào sự xuất sắc của David Silva. Real Madrid và Man City cũng từng cạnh tranh trong việc có được Aguero từ Atletico Madrid. Real Madrid là đội bóng phải ngậm ngùi nhìn đội bóng thành Man xanh nẫng tay trên tiền đạo người Argentina vào mùa giải vừa qua.
 
Vào năm 2010, Real Madrid đã từng xúc tiến bản hợp đồng với David Silva khi còn khoác áo Valencia. Tuy nhiên, sự có mặt của HLV Mourinho trên băng ghế huấn luyện lúc đó lại ưu tiên cho những gương mặt khác. Đó là Di Maria, Carvalho, Khedira và Ozil – cầu thủ đã chơi rất xuất sắc tại World Cup 2010 và có mức giá rất hời lúc đó là 15 triệu Euro.
 
Ở độ tuổi 26, Silva sở hữu cho mình tốc độ và lối chơi kỹ thuật cũng như những đường kiến tạo rất tinh tế. Nếu Silva đến với Real sẽ tạo ra áp lực không nhỏ cho Ozil bởi tiền vệ người Đức đang có phong độ không được tốt. Trong mùa giải vừa qua cùng Man City, Silva đã có tới 15 pha kiến tạo thành bàn cho các đồng đội trong khi đó Ozil ở Real là 16. Khả năng Ozil phải ngồi trên ghế dự bị cho Silva là hoàn toàn có thể xảy ra.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc