Tiền đạo Shevchenko trở lại dẫn dắt Chelsea!

09:32, 22/05/2012
|

(VnMedia) - Chủ tịch Roman Abramovich khiến người hâm mộ Chelsea không khỏi ngỡ ngàng khi nhắm tiền đạo người Ukraine vào vị trí lãnh đạo tại sân Stamford Bridge.
 

“Linh dương” Shevchenko không phải cái tên xa lạ với sân Stamford Bridge. Anh từng thi đấu cho Chelsea trong khoảng 2 năm sau khi rời AC Milan năm 2006. Tuy nhiên, tương tự như Torres hiện tại, Shevchenko đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được vẻn vẹn 9 bàn thắng trong 48 trận đấu cho Chelsea.
 
Tới thời điểm này, cái tên Shevchenko vẫn bị báo giới Anh đánh giá là một trong những thương vụ thất bại nặng nề của đội bóng thành London. Tuy nhiên, với tỉ phú người Nga Abramovich, chuyện đó không phải vấn đề lớn.
 
Điều đó được thể hiện qua việc ông đã đưa tên Shevchenko vào danh sách ứng cử viên dẫn dắt CLB Chelsea. Khả năng “linh dương Ukraine” thay thế ông Di Matteo ít xảy ra, thay vào đó Sheva có thể sẽ đảm trách vai trò trợ lý.
 
Hiện tại Shevchenko vẫn đang thi đấu cho CLB Dynamo Kiev squad và sẽ cùng đội tuyển Ukraine tranh tài tại Euro 2012 với vai trò là thủ quân đội bóng. Một số nguồn tin cho hay, cựu tiền đạo khét tiếng của AC Milan này sẽ chính thức giã từ sân cỏ sau Euro 2012. Đó chính là lúc Sheva sẽ trở lại thành London.
 
Dù bận bịu với công việc tại Ukraine nhưng Sheva vẫn thường xuyên trở lại London, nơi anh vẫn có một dinh thự tại khu vực Wentworth, Surrey. Mới đây Sheva tâm sự với một người bạn về cơ hội được đảm trách vai trò lãnh đạo Chelsea nếu anh chính thức dừng thi đấu.
 
Trong sự nghiệp của mình, Shevchenko từng gặt hái được nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý là chức vô địch Champions League, Siêu cúp, Scudetto, cúp quốc gia Italia với AC Milan cùng danh hiệu cá nhân “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2004”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc