Casillas lo Tây Ban Nha thất bại ở Euro 2012

07:31, 22/05/2012
|

(VnMedia)- Chỉ còn 5 ngày nữa HLV Del Bosque sẽ chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự Euro 2012 diễn ra tại Ba Lan và Ukraina. Chia sẻ về cơ hội vô địch Euro lần này của Tây Ban Nha, thủ thành Iker Casillas không thực sự tự tin.
 
Sự lo ngại của Iker Casillas cho cơ hội vô địch Euro 2012 của Tây Ban Nha đó chính là việc các đối thủ đã hiểu quá rõ về lối chơi của xứ sở bò tót, “Giờ đây chúng tôi không còn thoải mái tâm lý chơi bóng như cách đây 4 năm. Họ biết rõ về chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ mang lại cho đối thủ những sự ngạc nhiên khác. Sẽ rất khó để Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch Euro kỳ này”.
 

Ảnh minh họa

Tây Ban Nha sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch Euro 2012


Iker Casillas cũng ví thành công của đội tuyển Tây Ban Nha trong thời gian qua cũng giống như một bộ phim, “Chúng tôi như nhân vật chính trong một bộ phim. Khởi đầu chúng tôi không phải những người giỏi nhất cách đây 5 năm. Tây Ban Nha đã có được những cầu thủ tốt nhất và làm việc cần cù nhất. Đó là khởi đầu cho những thành công của ngày hôm nay. HLV Luis Aragones đã xây nền móng từ những cầu thủ tốt nhất của xứ sở bò tót”.
 
Giờ đây Tây Ban Nha đang được dẫn dắt bởi HLV Del Bosque. Tân HLV Del Bosque của Tây Ban Nha vẫn giữ bộ khung cũ của chiến lược gia Luis Aragones. Những cầu thủ như Xavi, Iniesta, Villa, Busquets, Casillas…đã đóng góp quan trọng cho chức vô địch World Cup 2010 tại Nam Phi. Thủ thành Casillas cũng như người hâm mộ vẫn tin rằng Tây Ban Nha sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch Euro 2012 lần này.
 
“Tây Ban Nha đã rất tự tin tại World Cup 2012 và giờ đây cũng vậy. Chúng tôi sẽ quyết tâm để trở thành đội bóng duy nhất có 3 lần vô địch liên tiếp ở các giải đấu Euro và World Cup. Sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin vào khả năng của Del Bosque và đội tuyển Tây Ban Nha. Chúng tôi là những ứng cử viên vô địch và Tây Ban Nha sẽ tiếp tục như vậy”, Casillas kết thúc.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc