Côn đồ cướp súng AK của cảnh sát cơ động

10:35, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Không đội mũ bảo hiểm, đèo 4 người trên một chiếc xe máy nhưng khi bị tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, các đối tượng này đã manh động đấm, cướp súng của chiến sỹ cảnh sát cơ động.

Ngày 23/4, tin từ công an quận Hà Đông được biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ chống người thi hành công vụ xảy ra trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào 23h15 ngày 22/4, Tổ công tác của phòng Trung đoàn Cảnh sát cơ động công an thành phố Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực hồ Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông phát hiện và tiến hành kiểm tra hành chính đối với 4 nam thanh niên đi trên cùng 1 xe máy, không đội mũ bảo hiểm.

Trong khi tiến hành kiểm tra, đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Việt (sinh năm 1988, trú ở Quảng Trạch, Quảng Bình) có lời lăng mạ và đấm vào mặt đồng chí Phạm Văn Thành. Sau đó Việt xông vào giật súng AK của đồng chí Thành (đang đeo trước ngực) thì bị các đồng chí trong tổ công tác khống chế.

Đối tượng Trần Văn Hòa (sinh năm 1987, trú ở Quảng Trạch, Quảng Bình) giật chìa khóa xe, nổ máy bỏ chạy thì bị tổ công tác giữ lại. Hòa tiếp tục giật công cụ hỗ trợ của tổ công tác. Tổ công tác khống chế các đối tượng, bàn giao cho Công an phường Văn Quán, quận Hà Đông tiếp tục giải quyết.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc