Tóm gọn nhóm cướp tài sản của các cặp tình nhân

07:27, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Lợi dụng các đôi tình nhân tâm sự tại nơi vắng người qua lại, Tiên và Dũng đã dùng gậy gỗ đánh, sau đó cướp tiền, điện thoại của nạn nhân rồi tẩu thoát...

Ảnh minh họa

Hai đối tượng Tiên và Dũng tại cơ quan điều tra

Ngày 23/4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an huyện Đan Phượng bắt giữ hai đối tượng Trần Gia Tiên (SN 1989) và Lê Tiến Dũng (SN 1987), đều có hộ khẩu thường trú ở Thọ An, Đan Phượng.

Đây là các đối tượng đã gây ra các vụ cướp tài sản liều lĩnh, táo tợn của các đôi tình nhân trên địa bàn các huyện Hoài Đức, Đan Phượng, Hà Nội thời gian qua.

Gần đây nhất, vào tối ngày 11/4, Tiên và Dũng rủ nhau đến khu vực xã Kim Chung, Hoài Đức để cướp tài sản. Phát hiện thấy anh Lưu Ngọc Sang (SN 1989) và chị Trần Thị Thủy (SN 1993), cùng ở thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức đang ngồi trên xe máy Vespa tâm sự, chúng đã dùng gậy gỗ đánh hai người này rồi cướp của họ 4,8 triệu đồng cùng hai chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Ảnh minh họa

Tang vật cơ quan công an thu giữ

Trước đó, hai tên Tiên và Dũng cũng đã thực hiện một vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Đan Phượng. Vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 3/4, hai tên chở nhau đi xe máy, khi đi đến đường N6 gần nghĩa trang thôn Thống Nhất, xã Song Phượng, chúng phát hiện anh Võ Trọng Hiếu (SN 1991, trú tại đường Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng) và chị Nguyễn Thị Thêu (SN 1994, trú tại La Thạch, Phương Đình, Đan Phượng) đang ngồi trên xe máy tâm sự.

Chúng đã lao vào, dùng gậy gỗ đánh anh Hiếu, chị Thêu rồi cướp chiếc điện thoại iPhone 4 cùng chiếc điện thoại Nokia X1 rồi bỏ chạy.

Theo một điều tra viên đội 8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thành phố Hà Nội cho biết, bằng thủ đoạn liều lĩnh, táo tợn như trên, Trần Gia Tiên, Lê Tiến Dũng còn gây ra 3 vụ cướp tài sản khác trên địa bàn huyện Đan Phượng.

Để tránh không là nạn nhân của các đối tượng cướp, các đôi trai gái nên tự bảo vệ bản thân và tài sản của mình bằng cách không chọn những nơi quá vắng vẻ hay ngồi trên đê để tâm sự; cũng không nên ngồi chơi quá khuya ở nơi không có điện chiếu sáng....


Khánh Công - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc