Thiếu nữ hận tình nổ mìn chết cùng chú rể

07:28, 23/04/2013
|

(VnMedia) - Chiều 22/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hải Dương) cho biết, nghi phạm gây ra vụ nổ xe máy sau đám cưới tại nhà huyện Kinh Môn vào chiều 20/4 là Vũ Thị Thúy (26 tuổi, huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

>>
Thiếu nữ chết thảm sau đám cưới người yêu cũ

Ảnh minh họa

Chiếc xe của chị Thuý sau khi bị nổ. Ảnh: Báo Hải Dương

Theo Thiếu tá Nguyễn Minh Trường, Đội trưởng đội trọng án - PC45 Công an tỉnh Hải Dương, bước đầu điều tra xác định: sáng và trưa ngày 20/4 diễn ra đám cưới của anh Trần Văn Chung với chị Vũ Thị Kim N. (SN 1989, quê ở tỉnh Bắc Ninh)  tại nhà ông Trần Văn Tợn (SN 1932, ở thôn Đích Sơn, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn- Hải Dương).

Sau khi kết thúc đám cưới, vợ chồng anh Chung sang nhà chị gái vì cháu gái sắp lấy chồng.

Khoảng 15 giờ ngày 20/4, chị Vũ Thị Thuý - là người yêu cũ của Chung đi xe máy Jupiter BKS 33M8- 5408 đến nhà ông Tợn. Do biết Thúy từ trước và nghĩ rằng Thúy đến để chúc mừng đám cưới nên vợ chồng ông Tợn đã gọi Chung về.

Anh Chung nói chuyện với chị Thúy đến khoảng 17 giờ 30 phút thì Thúy ra về. Lúc này Chung tiễn Thuý ra cổng, khi hai người vừa tới sát xe máy của chị Thúy thì bất ngờ chiếc xe phát nổ. 

Vụ nổ khiến chị Thuý bị dập nát vùng bụng, cụt hết ngón tay còn anh Chung bị trọng thương. Ngay sau đó, mọi người trong gia đình anh Chung đưa chị Thuý đi cấp cứu được 400 mét thì tử vong. Anh Chung được cấp cứu tại BV Việt Đức (Hà Nội), hiện đã qua cơn nguy kịch.

“Rất may thời điểm xảy ra vụ nổ, mọi người đã dọn dẹp xong nếu không sẽ có nhiều người bị thương. Khung cảnh của vụ nổ rất tang thương”, Thiếu tá Trường nhận xét.

Tại hiện trường, chiếc xe máy Jupiter phần nhựa đuôi xe bị phá huỷ hoàn toàn, yếm xe vỡ bắn nhiều nơi. Cơ quan công an thu được 3 chiếc điện thoại.

Theo một điều tra viên, nhiều khả năng chất nổ được đặt dưới đuôi cốp xe. Những chiếc điện thoại thu được tại hiện trường được cho là vật dùng để kích nổ.

Qua điều tra, xác minh, Thuý và Chung có quan hệ yêu đương và đã chia tay. Thuý là con út trong một gia đình có 4 anh em. Bố và anh trai Thuý làm nghề đúc đồng, còn mẹ thì làm ruộng. Hiện Thuý đang thuê nhà và làm kế toán một công ty ở Hà Nội.

Hiện, cơ quan cũng đang điều tra xác định nguồn thuốc nổ. Do nghi phạm bị chết nên cơ quan CSĐT không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc