Hà Nội: Trộm vét sạch tiệm vàng trong đêm

17:20, 23/04/2013
|

(VnMedia)- Sự việc xảy ra tại cửa hàng vàng bạc Tiến Mạnh (tại số 230 Tân Triều, Triều Khúc, Hà Đông, Hà Nội). Theo anh Mạnh – chủ cửa hàng cho hay, vào đêm 22/4, cửa hàng anh đã bị trộm cắt bản lề cánh cửa sắt chui vào lấy toàn bộ số vàng, bạc để trong tủ kính.

 Ảnh minh họa

 Tiệm vàng Tiến Mạnh.


Theo thông tin ban đầu từ vợ chồng chủ tiệm vàng Tiến Mạnh, khoảng 21h đêm 22/4 vợ chồng anh đóng cửa tiệm đi về nhà riêng ngủ. Còn đứa con trai ở lại cửa hàng để trông coi.

"Trước khi ra về, chúng tôi đã cẩn thận cất đi một số vàng và bạc vào két sắt và khóa cửa ngoài. Tuy nhiên, đến sáng 23/4, vợ chồng tôi ra đến cửa hàng thì phát hiện cửa ngoài bị cậy. Kiểm tra các tủ kính đựng vàng, bạc thì đã bị trộm vét sạch” – Anh Mạnh kể lại.

Rất may két sắt đựng vàng, bạc anh cất trên tầng 2 không bị mất. Theo ước tính ban đầu, giá trị số tài sản bị mất trộm hơn 100 triệu đồng. Ngay sau khi phát hiện bị mất trộm, anh Mạnh đã trình báo sự việc lên công an Tân Triều.

Theo một số người dân ở gần khu vực tiệm vàng Tiến Mạnh cho biết, gần đây họ phát hiện một số đối tượng thanh niên lạ mặt lảng vảng ở khu vực này. Cách đây vài hôm, đã có nhà bị trộm phá cửa vào lấy hết đồ.

Hiện vụ việc đang được Công an Tân Triều đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc