Mách bạn dịch vụ Internet tiện ích vừa ra mắt

09:57, 07/12/2014
|

(VnMedia) - Công ty VDC vừa ra mắt 2 dịch vụ mới: Dịch vụ máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây My CloudVNN và Nhóm dịch vụ xác thực và bảo mật cho thiết bị di động VNPT-mCA. Hai dịch vụ được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển CNTT, đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam.

My CloudVNN là dịch vụ máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây do đội ngũ kỹ thuật sáng tạo, giàu kinh nghiệm của VDC đã chủ động nghiên cứu thành công. Dịch vụ My CloudVNN đáp ứng nhu cầu về lưu trữ, truyền tải và khai thác các ứng dụng dung lượng lớn, khách hàng có thể chủ động khai thác, sử dụng và mở rộng hay thu hẹp máy chủ của mình. Từ đó, có thể tiết giảm chi phí, linh hoạt trong công tác quản lý hệ thống CNTT và lưu trữ dữ liệu của khách hàng.

Ảnh minh họa

 

Dịch vụ My CloudVNN cho phép truy cập tài nguyên lưu trữ ứng dụng khai thác dịch vụ một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể thiết lập, hủy bỏ hay mở rộng máy chủ một cách linh hoạt. Cùng với đó, dịch vụ còn đem lại cho người dùng nhiều tiện ích không nên bỏ lỡ như sử dụng với chi phí hợp lý, không cần xây dựng Data Center hay đầu tư hệ thống máy chủ tốn kém cùng duy trì đội ngũ chuyên gia vận hành khi đã sử dụng My CloudVNN.

Dịch vụ có tính năng đa dạng, với lớp ứng dụng phong phú và nhiều tiện ích, bạn có thể chủ động thiết lập, hủy bỏ hay mở rộng máy chủ một cách linh hoạt.. Dịch vụ được cung cấp với chất lượng dịch vụ tốt. Các ứng dụng của bạn được vận hành trên nền hạ tầng mạnh, băng thông lớn và hệ thống DC tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn VNPT...

Cùng với My CloudVNN, VDC còn ra mắt nhóm dịch vụ xác thực và bảo mật cho thiết bị di động VNPT-mCA với các sản phẩm mCA Mail, mCA SMS, mCA Sign giúp khách hàng có thể kí, xác thực và mã hóa thông tin như kí và mã hóa trên email, SMS, văn bản điện tử… trên các thiết bị di động đảm bảo các giao dịch được an toàn và hợp pháp, đa dạng môi trường thực hiện giao dịch hơn so với trước đây chỉ thực hiện trên PC hay máy tính xách tay.

Ảnh minh họa

 

Với dịch vụ mCA-Mail, sử dụng nền tảng di động từ iOS 6.1 và Android 4.0 trở lên; đóng gói theo chuẩn SMIME nên tương thích với các Mail client khác như: Outlook, Thunder bird; Ký hoặc mã hóa hoặc đồng thời ký và mã hóa nội dung e-mail trước khi gửi; Xác thực chữ ký và giải mã e-mail được gửi đến từ thiết bị khác.

Dịch vụ mCA-SMS giúp thay thế các trình quản lý SMS thông thường, giúp bảo mật hoàn toàn trên đường truyền; Mã hóa SMS khi gửi, giải mã khi nhận; Tự động đồng bộ hóa chứng thư số của khách hàng.

Dịch mCA-Sign sử dụng 1 chứng thư số duy nhất cho tất cả các dịch vụ: ngân hàng, chứng khoán, thương mại điện tử và xử lý các văn bản điều hành. Dịch vụ cho phép ký số các tài liệu: PDF, Office, XML, Binary.

Tại Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 vừa qua, Nhóm dịch vụ xác thực và bảo mật cho thiết bị di động VNPT-mCA đã được vinh danh giải Nhì - cho Hạng mục Sản phẩm CNTT ứng dụng trên thiết bị di động” đã minh chứng cho tính năng và tiện ích của dịch vụ đã nắm bắt đúng xu hướng phát triển của thời đại hiện nay.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc