Ứng dụng hỗ trợ công việc tốt nhất cho “dế” Android

09:47, 07/12/2014
|

(VnMedia) - Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ công việc đắc lực cho smartphone Android thì chắc chắn sẽ không bỏ qua những công cụ tốt nhất dưới đây.

>> 6 ứng dụng giúp tăng tốc điện thoại Android
>> Top 5 ứng dụng SMS tốt nhất trên "dế" Android
>> 10 ứng dụng tuyệt vời chỉ dành cho Android

1. OfficeSuite Pro 7

Giá: 14USD

Ảnh minh họa


Đây là ứng dụng thay thế xứng đáng cho Microsoft Office để sử dụng trên điện thoại Android. Với ứng dụng này, người dùng có thể xem, tạo và chỉnh sửa các tệp tin dạng Word, Excel, PDF… trên thiết bị Android mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng có thể mở file đính kèm và xem các tệp tin PDF trên điện thoại và máy tính bảng Android với giải pháp văn phòng di động giàu tính năng. Ngoài ra, OfficeSuite Pro còn bao gồm trình duyệt tệp tin và được tích hợp các dịch vụ lưu trữ trực tuyến: Box, DropBox, Google Drive, SkyDrive và SugarSync để cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về cách quản lý tệp tin và file đính kèm.

2. Adobe Reader

Ảnh minh họa


Đây là công cụ khá phổ biến để đọc và chỉnh sửa các tệp tin PDF. Với ứng dụng này trên thiết bị, người dùng có thể mở nhanh các tệp tin PDF từ email hoặc web, xem chúng ở bất cứ đâu và sử dụng các công cụ để chỉnh sửa, phóng to và chia sẻ trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng. Tất cả các tính năng được thiết kế để người dùng dễ dàng đọc được các tài liệu. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chuyển đổi các tệp tin PDF sang Word hoặc Excel, điền các mẫu và chia sẻ các tệp tin nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng này được tải về miễn phí tại đây .


3. Swype Keyboard

Ảnh minh họa


Bàn phím nhập liệu nhanh cho những ai muốn gõ văn bản trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android. Đối với những người thường xuyên nhập liệu trên điện thoại hoặc máy tính bảng hay viết email dài hoặc gõ toàn bộ các tài liệu trong khi đang di chuyển sẽ thấy thích thú với ứng dụng Swype Keyboard . Khi thao tác trên bàn phím này, người dùng sẽ thấy tốc độ gõ nhanh hơn và thoải mái hơn.

4. PrinterShare Mobile Print

Giá: 11,6USD

Ảnh minh họa


PrinterShare cho phép bạn in tài liệu, hình ảnh, email… trực tiếp từ thiết bị của bạn mà không gặp phải bất kỳ rắc rối gì trong việc chuyển tệp tin. Tức là thông qua WiFi, Bluetooth, USB hoặc Internet, bây giờ bạn có thể ngay lập tức in file PDF, tài liệu văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), hóa đơn… với một máy in ở gần đó.

5. CamScanner

Price: 1,8USD

Ảnh minh họa


CamScanner biến chiếc điện thoại của bạn thành một máy quét chất lượng cao, cho phép bạn tạo ra các file PDF từ bất kỳ tài liệu vật lý nào của bạn. CamScanner còn là một giải pháp quản lý tài liệu thông minh cho các cá nhân , doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức , chính phủ và các trường học. Chúng hoàn toàn phù hợp cho những người muốn quét, đồng bộ, chỉnh sửa, chia sẻ và quản lý nội dung khác nhau trên tất cả các thiết bị.

6. Business Calendar Pro

Price: 6,16USD

Ảnh minh họa


Đây là lịch kinh doanh toàn diện nhất được thiết kế dành cho các chuyên gia sử dụng trên các thiết bị Android. Business Calendar Pro có tính tùy biến rất cao và dễ sử dụng, ứng dụng có chế độ đồ họa hoặc trình bày văn bản, tháng, chương trình, ngày và xem các sự kiện, chức năng tìm kiếm tuyệt vời, các widget, chức năng đa lựa chọn, quản lý số liên lạc...

7. File Manager (Explorer)

Ảnh minh họa


Đây là ứng dụng quản lý tệp tin với tính năng phong phú dành cho thiết bị Android. Đối với những người dùng doanh nghiệp, ứng dụng quản lý tệp tin tuyệt vời là cách thiết thực để giữ mọi thứ có tổ chức và gọn gàng trên thiết bị của bạn. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn sắp xếp mọi thứ khỏi lộn xộn. Xem các tệp tin của bạn theo danh sách hoặc các tùy chọn hiển thị dạng lưới, nén lại để tiết kiệm không gian lưu trữ, tìm kiếm và chia sẻ dễ dàng…Ứng dụng này được tải về miễn phí tại đây .

8. Yammer

Ảnh minh họa


Ứng dụng mạng xã hội doanh nghiệp giúp tạo dựng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh. Nền tảng này ngày càng phổ biến đối với người dùng doanh nghiệp. Với ứng dụng này, những người luôn bận rộn sẽ cảm thấy dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc kết nối với nhau cũng như chia sẻ thông tin, chi tiết, nội dung trực tiếp từ điện thoại của họ tại công sở cũng như bên ngoài. Ứng dụng này được tải về miễn phí tại đây. https://www.yammer.com/

9. Google Translate

Ảnh minh họa


Công cụ dịch thuật đa năng được thiết kế để phá vỡ rào cản về ngôn ngữ. Ứng dụng này hỗ trợ tới 80 ngôn ngữ khác nhau và được tải về miễn phí tại đây .

10. Evernote

Ảnh minh họa


Evernote giúp bạn ghi chép lại tất cả những ý tưởng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đơn giản, nhanh chóng, nhưng lại có hiệu quả tuyệt vời, bạn còn đòi hỏi gì nhiều hơn thế nữa? Có thể nói Evernote xuất hiện với nhiệm vụ giúp bạn nhớ, lưu giữ tất cả những điều bạn cho là quan trọng. Ứng dụng này cho phép ngay lập tức ghi lại một ý tưởng để bạn có thể nhớ lại nó một lúc nào đó trong ngày. Ghi chú, chụp hình, lập một danh sách các nhiệm vụ cần thực hiện, Evernote cung cấp một loạt các công cụ mở rộng cho bạn.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc