Câu Lạc bộ Cựu cán bộ Quản lý Bưu điện gặp mặt đầu xuân

20:38, 20/01/2015
|

(VnMedia) - Ngày 20/1, tại Hà Nội, Ban Thi đua và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật đầu xuân các Cựu cán bộ Quản lý Bưu điện các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Phan Hoàng Đức; Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn; Phó Chủ tịch CĐBĐVN Triệu Tiến Thắng cùng với hơn 50 Cựu cán bộ Quản lý Bưu điện các thời kỳ đã nghỉ hưu.

Ảnh minh họa


Buổi gặp mặt ấm cúng, thân tình thực sự là cơ hội để các cán bộ công nhân viên chức của Câu lạc bộ cùng gặp gỡ, ôn lại những chặng đường lịch sử đã qua.

Vui mừng được gặp gỡ, các cán bộ Quản lý Bưu điện các thời kỳ trong ngày hôm nay, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Phan Hoàng Đức cho biết, với sự cố gắng, ý thức lao động hết mình của cán bộ, công nhân viên chức toàn Tập đoàn, những năm qua, VNPT đã đạt được nhiều kết quả sản xuất, kinh doanh, phục vụ đáng khích lệ được tóm tắt qua đoạn phóng sự tóm tắt về tình hình SXKD của VNPT năm 2014 mà các cán bộ vừa xem. Đặc biệt năm 2015, Tập đoàn sẽ nhanh chóng ổn định mô hình tổ chức sản xuất kinh doanh; hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đặt ra; đổi mới quy trình điều hành sản xuất kinh doanh; thực hiện đầu tư theo nhu cầu của thị trường; đẩy mạnh kinh doanh các dịch vụ di động và băng rộng cố định… nắm lấy thời cơ, cơ hội để có những bước phát triển mới, đúng vai trò của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong giai đoạn mới với quyết tâm giành lại ngôi vị số 1 của thị trường viễn thông.


Quốc Minh

Ý kiến bạn đọc