VNPT triển lãm các sản phẩm công nghệ chủ lực

14:31, 14/01/2015
|

(VnMedia) - Hàng loạt các sản phảm công nghệ, dịch vụ chủ lực do các đơn vị thành viên Tập đoàn VNPT sản xuất được đem ra trưng bày tại triển lãm khai mạc sáng nay, 14/1, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người xem.

>> Mở bán đợt hai smartphone Massgo Vi 3 với giá “mềm”         
>>
Tôn vinh 16 đơn vị xuất sắc nhất VNPT         


Sáng 14/1, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Triển lãm trưng bày các sản phẩm công nghiệp, dịch vụ của VNPT. Tại buổi triễn lãm, hàng loạt các sản phẩm công nghiệp, dịch vụ chủ lực do các đơn vị trực thuộc VNPT sản xuất đã được giới thiệu đến người xem.
 
Tại triển lãm, MyTV được cung cấp bởi công ty Phần mềm và Truyền thông VASC đã được demo trên nhiều loại thiết bị, từ màn hình tivi, máy tính bảng, thiết bị di động. Dịch vụ mới của MyTV cho phép tất cả những thiết bị kết nối được internet đều có thể xem truyền hình Mytv. Để hỗ trợ, công ty VKX mang đến sản phẩm IP STB HD (cổng USB) dành riêng cho MyTV.
 
Sản phẩm Smart box được giới thiệu tại triển lãm giúp biến ti vi thường thành ti vi thông minh mà không cần mua Smart tivi, tiết kiệm từ 2-10 triệu đồng. 
 
VNPT Technology phô diễn loạt smartphone mới như Vivas Lotus S2, Vivas Lotus S2, Vivas Lotus S2 Eco…Các sản phẩm do chính VNPT Technology sản xuất tại Việt Nam, được thiết kế với hàng loạt những ứng dụng giải trí phong phú, hấp dẫn do chính VNPT Technology phát triển.

Đặc biệt, khi sở hữu chiếc smartphone Vivas Lotus S2, khách hàng có thể xem truyền hình trực tuyến với ứng dụng TVOD, nghe IPRadio hay lưu trữ dữ liệu trực tuyến không giới hạn với VIVAS Cloud. Tất cả có trên kho ứng dụng độc quyền VNPT Appstore do VNPT Technology xây dựng và phát triển. 
 
Đáng chú ý, tại triển lãm sáng nay, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã trình diễn “Bộ sản phẩm ứng dụng công nghệ hạ tầng khóa công khai trên nền tảng di động VNPT-mCA” - Giải nhì Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 và Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice” -  giải Ba trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT) triển vọng tại Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013, Danh hiệu Sao khuê 2014, hạng 4 sao.....
 
Triễn lãm đã thu hút đông đảo người xem. VnMedia ghi lại một số hình ảnh:

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

 Ngay sau khi khai mạc, triễn lãm đã thu hút rất đông người xem...

  Ảnh minh họa

 Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng (bìa phải) đang giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ cho các đại biểu thăm quan triển lãm...

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

 Một số sản phẩm công nghệ, dịch vụ chủ lực do VNPT sản xuất được trưng bày tại buổi triển lãm...

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

 Khách thăm quan hào hứng tìm hiểu các sản phẩm do các đơn vị VNPT sản xuất.


Vạn Xuân - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc