Junsu sẽ chiến thắng Khánh “Tuổi thanh xuân”?

08:52, 09/04/2015
|

(VnMedia)  - Không chỉ là một cặp tình địch đang đối đầu nảy lửa trong việc giành tình yêu của Linh ở “Tuổi thanh xuân”, Hồng Đăng (Khánh) và Kang Tae Oh (Junsu) còn đang là hai cái tên sáng giá nhất ở đề cử Gương mặt ấn tượng của VTV Awards.

Tập 31 “Tuổi thanh xuân” đã làm fans hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi những người yêu nhau thật sự, chờ đợi nhau suốt 5 năm qua đã phát hiện ra họ không thể thiếu nhau.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Linh và Junsu sẽ chính thức về bên nhau trong tập 32 phát sóng tối nay


Sau khi phát hiện tin nhắn giả mạo, Junsu đã rất bực vì Linh đã không hề tin vào tình cảm và biểu hiện của anh sau khi gặp Linh trong 5 năm mà lại tin vào tin nhắn chia tay giả mạo. Thay vì kéo người yêu về phía mình, Junsu đã quyết định trả tự do cho Linh và không theo đuổi Linh nữa.

Chính vì sự hụt hẫng này khiến Linh, dù đã nhận lời đến ăn tối với Khánh - một bữa tối sẽ quyết định việc hôn ước mà Khánh chuẩn bị trước, đã bất ngờ bỏ rơi Khánh để chạy đến tìm Junsu xin lỗi. Chính bài hát “From my heart” mà Junsu viết đầu tiên tặng Linh 5 năm trước đã được anh gửi tới khán giả Việt trong một chương trình giao lưu trên truyền hình đã khiến Linh thức tỉnh.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Khánh sẽ bại trận trước tình yêu của Linh và Junsu?


Linh đã tới tìm Junsu và từ đây, họ sẽ có thời gian bên nhau vô cùng lãng mạn với nhiều cảm xúc của hai kẻ yêu nhau 5 năm mới gặp lại. Những cảnh quay đẹp mê hồn ở resort tại Việt Nam cùng những màn thể hiện sự yêu thương của Linh và Junsu chắc chắn sẽ hạ gục trái tim khán giả tối nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 
 
Lần đầu tiên một diễn viên nước ngoài có tên trong bảng đề cử Gương mặt ấn tượng VTV Awards, Kang Tae Oh đang có nhiều lợi thế sẽ sở hữu giải thưởng uy tín này. Và cũng không ít khán giả mong đợi chàng trai này trong “Tuổi thanh xuân” cũng sẽ chiến thắng Khánh để giành tình cảm của Llinh.

Các fans mong phim dừng ở những cảnh lãng mạn ở tập 32 - là một cái kết đẹp đẽ cho bộ phim. Tuy nhiên, còn nhiều sóng gió chờ đợi họ phía sau. Nhưng trước tiên hãy cùng thưởng thức những khung cảnh lãng mạn của bộ phim “Tuổi thanh xuân” trong tập 32 phát sóng tối nay.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc