Đi tìm nhan sắc kế cận Hoa hậu Đặng Thu Thảo

13:26, 08/04/2015
|

(VnMedia)  - Sau 3 năm kể từ khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long của Đặng Thu Thảo, tháng 6 tới đây cuộc thi sẽ tìm ra nhan sắc kế cận đầy xứng đáng.

  Ảnh minh họa

  Hoa Khôi Đặng Thu Thảo và hai Á khôi


Tiếp nối hành trình đi tìm, tôn vinh giá trị đức - tri - thể - mỹ của thiếu nữ Việt Nam, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2015 chính thức khởi động vòng sơ khảo từ ngày 01/4/2015 đến 20/5/2015. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27/6/2015 tại TP Cần Thơ, đồng thời được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình TP Hồ Chí Minh và các kênh thuộc khu vực ĐBSCL. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ của “Tuần lễ du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long năm 2015”.

Tuy “tuổi đời” không dài nhưng Hoa khôi ĐBSCL đã ghi được nhiều dấu ấn đặc biệt: cuộc thi năm 2012 chứng kiến sự đăng quang đầy thuyết phục của Hoa khôi Đặng Thu Thảo, đồng thời giành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Có thể thấy rằng, cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL là nơi hội tụ những nét đẹp tinh hoa của thiếu nữ trên khắp cả nước, là nơi vinh danh những nét đẹp chân phương mà rạng rỡ nhất.

Ngoài việc nghiêm túc thực hiện các hạng mục của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện theo đúng truyền thống của cuộc thi hướng về cộng đồng với tinh thần, trách nhiệm xã hội cao, đồng thời thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường.

Giải thưởng cao nhất giành cho Hoa khôi là 300 triệu đồng, Á khôi 1 là 150 triệu đồng và Á khôi 2 là 70 triệu đồng. Cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: “Người đẹp Tài năng”; “Người đẹp Du lịch (người đẹp am hiểu về kiến thức văn hóa, du lịch vùng ĐBSCL nói riêng và Việt Nam nói chung); “Người đẹp áo dài”, “Người đẹp hình thể”; “Người đẹp truyền hình” (Do khán giả truyền hình bình chọn); Giải “Làn da đẹp”; “Gương mặt khả ái”. Mỗi giải thưởng trị giá: 20.000.000 đồng.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc