U40 Lâm Tâm Như trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ

11:38, 07/04/2015
|

(VnMedia) - Cho dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng nàng "Tử Vi Cách Cách" Lâm Tâm Như vẫn khiến mọi người phải trầm trồ, xuýt xoa trước vẻ đẹp tươi trẻ, thanh tú của mình khi xuất hiện trên tạp chí Bella số phát hành tháng 4/2015.

>> Charlize Theron mang vẻ đẹp hoàn hảo đến nước Úc
>> Nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli khoe sức hút mê hoặc
>> Minh Hằng so găng với các ngôi sao khiêu vũ nổi tiếng thế giới
>> "Truyền hình thực tế tiềm ẩm nguy cơ xói mòn văn hóa truyền thống"

Gương mặt xinh tươi, phong cách trẻ trung, dễ thương cùng dáng người mảnh dẻ và nụ cười "tỏa nắng" của mỹ nhân họ Lâm lúc nào cũng làm "lay động" lòng người mỗi khi ngắm nhìn. Hiện đã ở tuổi 39 nhưng mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ vẫn chưa vội vã trong việc lập gia đình.

Ảnh minh họa

Từng yêu không ít nhưng Tâm Như vẫn chưa tìm thấy “một nửa” đích thực của mình để tính chuyện tương lai. Câu hỏi về chuyện hôn sự luôn xuất hiện trong các buổi trò chuyện giữa Lâm Tâm Như và các nhà báo. Cô từng tâm sự : “Tôi đã trưởng thành nhiều. Tôi cũng không còn quá trẻ để phiêu lưu trong chuyện tình cảm. Tôi vẫn tìm kiếm mối tình đích thực của mình đấy chứ. Tôi không phải dạng người dành quá nhiều thời gian cho công việc để không có thời gian để thở và để yêu. Nhưng giờ đây, tôi hiểu ra một điều, hôn nhân không phải là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời một người phụ nữ. Trừ khi bạn thực sự yêu anh ta, muốn chung sống với anh ta thì hãy kết hôn”.

Cô cũng thổ lộ thêm: “Kết hôn đồng nghĩa với việc bạn phải có trách nhiệm với “một nửa” của mình và những đứa con mà mình sinh ra. Bạn phải hi sinh những sở thích riêng tư để dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Với một người nghệ sĩ như tôi, điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ không có nhiều thời gian để đi lại đây đó, tôi phải quan tâm tới gia đình và mái ấm của mình hơn”.

Người đẹp còn cho biết, cô là người năng động nhưng tôn trọng những giá trị truyền thống. Bởi vậy, trong chuyện tình cảm, cô vẫn thích được đàn ông chủ động tấn công hơn:  "Bạn biết không, về cơ bản tôi thích quan điểm được là người con gái có các anh chàng theo đuổi. Tôi không thích cảm giác phải chủ động tấn công ai đó", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Ảnh: Sina)

Ý kiến bạn đọc