Hoàng Mập bị chơi khó với màn “Chữ xếp người”

07:32, 11/04/2015
|

(VnMedia) Khó khăn về hình thể mập mạp khiến Hoàng mập phải rất vất vả vượt qua thử thách Chữ xếp người trong chương trình Chết cười tuần này.

Tuần này, Chết Cười trở lại với những thử thách thú vị cùng dàn người khách mời là những gương mặt diễn viên hài, nghệ sĩ cải lương quen thuộc với khán giả: Bạch Long, Hoàng Mập, Chiến Thắng, Trương Phương, Thanh Vân, Hải Anh. Ngoài hai nghệ sĩ Bạch Long và Chiến Thắng đã từng tham gia Chết Cười thì 4 gương mặt lần đầu tiên “gặp gỡ” Chết Cười vẫn tỏ ra khá “cảnh giác” khi đến với Chết Cười bởi “không biết mình phải làm gì”. Thế nhưng qua những phần thể hiện và những cú vượt thử thách “nhanh gọn lẹ”, các khách mời hứa hẹn sẽ làm nên một tập Chết Cười vui vẻ, đúng với tinh thần của tên gọi chương trình.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Nghệ sĩ Hoàng mập hết mình trong các trò chơi


Sau một thời gian vắng bóng, hai trò chơi Nhịp điệu sôi động và Chữ xếp người sẽ trở lại. Trong trò chơi Chữ xếp người, khán giả sẽ được chứng kiến hai nghệ sĩ Hoàng Mập và Thanh Vân cùng tham gia trò chơi. Sau khi cố gắng xếp thành một chữ có nghĩa, tất cả người chơi và khán giả đều công nhận thành phẩm là một bộ chữ nét thanh nét đậm đẹp nhất từng xuất hiện. Nghệ sĩ Thanh Vân, bạn chơi cùng nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ: “Khó khăn về hình thể của anh Hoàng khi bước vào trò chơi là nghĩ chắc thua rồi đó, nội cái… vòng bụng của ảnh thôi cũng rất khó xếp chữ vì không thể uốn người gì hết. Nhưng trên hết vẫn là tinh thần của cả hai người, tham gia thử thách nào cũng hết mình, không ngại làm xấu mình để khán giả cười. Tôi nghĩ hình thể của anh Hoàng Mập sẽ là yếu tố gây cười nhiều nhất trong trò chơi này”.

Lần đầu tiên tham gia Chết Cười, nghệ sĩ hài Thanh Vân cũng không khác gì các người chơi khác khi được trải nghiệm sân khấu nghiêng 22,5 độ. Sau khi trở về từ sàn nghiêng, cô cũng đánh giá đây là trò chơi khó khăn nhất vì “vừa vận động thể lực mà lại vừa vận động đầu óc nữa. Mình nhìn thì thấy đơn giản nhưng khi mình ở trên đó thì mình không làm chủ được, cứ liên tục té. Tôi thích tất cả các trò chơi. Đây là lần đầu tôi được tham gia một chương trình mà không cần phải diễn gì mà khán giả cũng có thể cười. Hôm nay tôi mới biết được là một chương trình không kịch bản là như thế nào. Trước giờ cứ lên sân khấu là phải có kịch bản nhưng giờ mình được chơi trong một chương trình thì cảm giác mới mẻ hẳn”

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Vào lần tham gia đầu tiên ở Chết Cười tập hai, nghệ sĩ Bạch Long phải “chống chọi” với nghệ sĩ Tuyền Mập trong tiểu phẩm Nghêu sò ốc hến trong tập 2. Hình ảnh đối lập giữa hai nghệ sĩ đã tạo nên những khoảnh khắc khó quên gây ấn tượng mạnh cho người xem. Với thân hình nhỏ bé, nghệ sĩ Bạch Long chỉ cần đứng bên cạnh Tuyền Mập đã có thể gây cười cho khán giả. Sắp tới đây, nghệ sĩ Bạch Long lại “được” tiếp tục sánh vai với nghệ sĩ Hoàng Mập trong một tiểu phẩm trên sàn nghiêng. Bạch Long đóng vai người cha tuyển chọn người yêu kiêm con rể tương lai do Hoàng Mập thủ vai cho cô con gái. Ngoại hình “chỏi nhau” giữa hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ làm khán giả cười rần ngay khi họ vừa xuất hiện trên sàn dốc.

Sau khi trở về thế giới thẳng, nghệ sĩ Bạch Long “thở phào” chia sẻ: “Lần trước với Tuyền Mập, lần này với Bạch Long, tui rất có duyên với những người “đô” con hơn mình. Tôi thấy được đóng với Hoàng Mập là lợi thế cho tụi tôi vì chỉ cần ngoại hình của hai đứa đã đủ để khán giả cười rồi. Hồi nãy vừa kết thúc tiểu phẩm bị Hoàng Mập ngã lên người cảm thấy hơi “quay cuồng”. Nói đùa thế thôi chứ lần diễn trên nhà nghiêng lần này với hai nghệ sĩ Hoàng Mập và Thanh Vân lại là một cảm giác mới mẻ khác hẳn vì kịch bản khác mà. Lần trước tôi rất ấn tượng với thế giới nghiêng, giờ được trở lại tôi rất thích thú. May là tích luỹ được chút ít kinh nghiệm từ lần trước nên giờ rất hiếm khi ngã”.

Tập 11 của Chết Cười với dàn người chơi “nét thanh nét đậm” với hai tiểu phẩm nhà nghiêng và 4 thử thách thú vị Chữ xếp người, Nhịp điệu sôi động, Giải đố trên không, Đuổi hình đoán ý sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Thứ bảy tuần này, ngày 11/04/2015.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc