Vân Dung “ngã quỵ” vì thử làm vũ công

07:01, 14/02/2015
|

(VnMedia)  - Danh hài Vân Dung vừa phải hì hụi nhảy theo vũ công, vừa phải trả lời câu hỏi trong phần thi Đố ai nhảy được khiến chị rớt cả giày và ngã quỵ khi kết thúc cuộc chơi.

Tuần này, 6 gương mặt khách mời tiếp theo sẽ là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực hài kịch tại Việt Nam: Quang Thắng, Văn Dung, Quang Tèo, Chiến Thắng, Hồng Hạnh, Trà My. Họ bị sân khấu này chinh phục bởi những trò chơi hài hước, vui nhộn Đố ai nhảy được, Liên khúc ABC, Chữ xếp người, Giải đố trên không và “đặc sản” Thế giới nghiêng. Trong trò Đố ai nhảy được, hai nghệ sĩ Vân Dung, Quang Tèo đã phải “đuối sức” sau một hồi vất vả nhảy theo các vũ công chuyên nghiệp. Hai câu chuyện Thầy bói xem voi và Vợ chồng thằng Đậu trong Thế giới nghiêng tuần này cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ngất và “lạ mắt” vì những “biến tấu” ngộ nghĩnh chưa từng xuất hiện trong hai câu chuyện này.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Vân Dung ngã quỵ vì trò chơi


Hai nghệ sĩ Vân Dung, Quang Tèo sẽ trải qua thử thách mang tên Đố ai nhảy được trong Chết Cười tập 5. Đúng như cái tên “đánh đố”, hai nghệ sĩ phải “hì hụi” vừa nhảy theo vũ công, vừa phải trả lời câu hỏi từ MC Đức Hải. Nhưng một điều “trùng hợp” là sau vài câu hỏi đầu, cả Vân Dung và Quang Tèo đều không nhảy nữa mà để mặc cho vũ công điều khiển vì quá… đuối. Vân Dung “nhảy” đến rớt cả giày và chính thức “ngã quỵ” khi MC Đức Hải kết thúc trò chơi. Hai khách mời Quang Thắng và Hồng Hạnh phải ra sân khấu đi lại giày cho Vân Dung và “dìu” cô vào chỗ ngồi vì quá mệt.

Thế giới nghiêng tuần này sẽ tái hiện hai câu chuyện Thầy bói xem voi Vợ chồng thằng Đậu . Tiểu phẩm Vợ chồng thằng Đậu sẽ là sự góp mặt của ba “cây hài”: Quang Thắng, Vân Dung, Hồng Hạnh. Quang Thắng vai Đậu, Vân Dung vai Đen, vợ Đậu và Hồng Hạnh vai em gái của Đen. Khán giả sẽ được xem hai “Quang Thắng, Vân Dung hóa vợ chồng Đậu Đen cực hài mà cực… ngố. Vì diễn trên một sân khấu không bình thường nên cả ba nghệ sĩ vừa “ráng” diễn mà cũng ráng “gồng” để “chống chọi” với độ nghiêng. Được đào tạo bài bản về nghệ thuật hình thể như chính lời nghệ sĩ Hồng Hạnh tiết lộ, cô và Vân Dung sẽ cho thấy những cách “đương đầu” với sàn nghiêng trơn trượt đầy sáng tạo và vui nhộn. Cả ba nghệ sĩ đều là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết có “thâm niên” lâunăm đứng trên sân khấu nên đặc biệt hiểu ý và ăn ý với nhau, phiên bản Vợ chồng thằng Đậu sắp ra mắt trong Chết Cười tuần này sẽ khiến khán giả vừa xem vừa cười ngả nghiêng.

Trong tập 5, nghệ sĩ Quang Thắng cũng bị MC Đức Hải “bắt” treo lên trên không trung trong trò Giải đố trên không. Vừa bị xoay vòng vòng trên dây treo, vừa phải diễn tả cho các nghệ sĩ bên dưới đoán từ khóa, nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ về “tình cảnh” của mình: “Khi chị Trà My bị treo lên, mình ở dưới cũng nghĩ dễ lắm, còn trách chị Trà My phải làm vầy, làm vầy. Nhưng khi bị treo lên thì mới ôi thôi rồi. Diễn tả “giỏi” đến nổi… không ai đoán được luôn”.

Tiểu phẩm thứ hai trong Thế giới nghiêng tuần này sẽ là Thầy bói xem voi với sự tham gia của danh hài Chiến Thắng, Quang Tèo và Trà My. Ba “thầy bói mù” sẽ phải trèo lên núi để xem voi. Sau khi ngã liên tiếp và “chỉ nằm thôi” như lời danh hài Hồng Hạnh chia sẻ, nghệ sĩ Quang Tèo “lên tiếng”: “Bị ngã liên tục trên nhà nghiêng, không thể cưỡng nổi, rất mệt. Trong đầu lại phải nghĩ ra lời thoại, kết hợp nhiều thứ nên cái mệt lại tăng lên rất nhiều. Trên sàn nghiêng mình không làm chủ được, vừa chuẩn bị nói lời thoại là lại ngã, vừa đau vừa tức mà vừa buồn cười, rất nhiều tâm lý xáo trộn trong người. Mình tức là mình không nói được mà vẫn bị ngã, mình định nói cũng bị ngã nên là cứ… nằm diễn thôi”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Cười ngả nghiêng trong thế giới nghiêng


Tập 5 Chết Cười - Anything Goes với sự góp mặt của những đại diện tên tuổi của hài kịch miền Bắc sẽ lên sóng trên VTV3 –-Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00, hôm nay thứ bảy ngày 14/02.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc