10 bộ phim Hàn lãng mạn dành cho ngày Valentine (Phần 1)

20:34, 13/02/2015
|

(VnMedia) - Valentine 2015   đang đến rất gần, hãy để ngày Lễ tình yêu thêm ngọt ngào và ấm áp khi cùng nhau thưởng thức các bộ phim tình cảm lãng mạn nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

Những bộ phim
  có thể khiến bạn mỉm cười hạnh phúc hay lặng đi trong những giọt nước mắt cảm động, nhưng cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy tình yêu thật đáng quý và cũng thật cao đẹp biết bao. Cùng điểm qua 10 bộ phim tình cảm lãng mạn nhất cho ngày Valentine của điện ảnh xứ kim chi.

1. Two Faces Of My Girlfriend (Bạn gái hai mặt)

Ảnh minh họa

Bộ phim hài này nói về một chàng trai hiền lành, dễ thương, một cô gái xinh đẹp, ngây thơ nhưng ẩn sau đó là một bộ mặt khác. Họ gặp nhau và yêu nhau – một tình yêu cũng rất dễ thương nhưng đến một ngày, sự thật được phơi bày làm ai cũng giật mình và rồi họ sẽ đi đến đâu khi phát hiện ra sự thật đó.

Anh chàng Gu Chang tuy đã 23 tuổi rồi nhưng vẫn chưa biết được mùi vị ngọt ngào của nụ hôn đầu đời, đó cũng là lí do mà Gu Chang luôn bị bạn bè trêu chọc. Một ngày nọ, Gu Chang tình cờ nhặt được một chiếc ví bị ai đó đánh rơi. Thế là duyên số đã đưa Gu Chang tìm đến với người chủ của chiếc ví – cô nàng Ani xinh đẹp. Gu Chang đã cảm thấy mình yêu Ani ngay từ cái nhìn đầu tiên dù anh vẫn cảm nhận được rằng cô gái này có một điều gì đó thật khác thường và đôi chút hơi ngông cuồng. Ani dường như là một mẫu bạn gái hoàn hảo đối với Gu Chang cho đến khi anh phát hiện ra cô có những ký ức rất kinh hoàng, hỗn loạn liên quan đến cái chết của người yêu cũ năm xưa. Ani chỉ là một trong những cái tên cô tự đặt ra thôi, còn tên thật của cô là Yu Ri...

2. My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo)

Ảnh minh họa

Bộ phim tình cảm hài hước kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc dựa trên một câu chuyện có thật nói về anh chàng sinh viên Gyeon Woo, tốt bụng đôi lúc ngây thơ. Trong bộ phim, Gyeon Woo đã có cuộc gặp gỡ với một cô gái say bí tỉ trên tàu điện, cô này sau khi gây ra cảnh hỗn loạn, gọi anh là "anh yêu" thì bất chợt ngất đi. Vì ái ngại con mắt của các hành khách đang có mặt trên tàu điện lúc đó, Gyeon Woo không còn cách nào khác là phải lo cho cô gái đó. Cũng từ đó, anh bắt đầu mối quan hệ đôi lúc lãng mạn, đôi lúc đầy bạo lực với cô gái say xỉn kia. Đôi lúc anh cảm thấy cô thật đẹp, nhưng đôi lúc lại thấy cô dữ như bà chằn. Đôi lúc anh cảm thấy rất yêu cô, nhưng lại rất sợ cô. Liệu tình yêu của họ có đơm hoa kết trái?

3. My Little Bride (Cô dâu 15 tuổi)

Ảnh minh họa

Sang Min là dân mỹ thuật, tính tình đào hoa, thích đeo đuổi các cô gái đẹp. Anh đang du học tại Canada thì nhận được thư mẹ nhắn về nước vì ông nội anh đang bị bệnh nặng muốn gặp cháu trước khi qua đời. Khi về đến nhà, Sang Min mới vỡ lẽ, thì ra ông nội nói dối với gia đình là mình bị bệnh sắp qua đời và ép anh phải kết hôn với Bo Eun vì lời hứa của ông và ông của Bo Eun. Nhưng vấn đề chính là Bo Eun chỉ mới 15 tuổi!

Cuối cùng, Bo Eun và Sang Min đã kết hôn để vui lòng các bậc phụ huynh, nhưng họ giữ bí mật với bạn bè và mọi người. Rắc rối xảy ra khi nơi Sang Min làm giáo viên thực tập lại chính là trường và lớp học của Bo Eun!

4. Windstruck (Ngọn gió yêu thương)

Ảnh minh họa

Windstruck là câu chuyện về cô nữ cảnh sát xinh đẹp nhưng cũng hết sức ngang tàng Kyung Jin và thầy giáo trẻ Myung Woo. Trong một lần đuổi bắt cướp, nàng hiểu lầm chàng là ăn cướp nên đã nện cho anh chàng một trận đòn nhừ tử. Số phận như đã sắp đặt sẵn, trong một lần làm công tác xã hội, chàng giáo viên trẻ lại được bố trí cùng một tổ với nàng cảnh sát ngổ ngáo trong việc tuần tra ngăn chặn thanh thiếu niên hư hỏng ở những khu đèn mờ.

Hai người tình cờ tham gia phá một vụ buôn bán ma túy với chiếc còng kết chặt cánh tay. Định mệnh đã khiến họ "kết" nhau từ đấy. Nhưng trong một chuyến săn bắt tội phạm, Kyung Jin đã vô tình đưa Myung Woo vào tình thế hiểm nghèo và cô nghĩ lầm rằng chính tay mình đã bắn chết người yêu… 

Như một điềm gở được báo trước, trong vô số những lời yêu thương chàng thì thầm bên tai nàng, chàng ao ước khi chết đi sẽ thành một ngọn gió, khi nàng nghe thấy gió thoảng bên cạnh chính là chàng đang ở cạnh nàng, ôm ấp và bảo vệ nàng… Windstruck không chỉ có yếu tố hài hước hay lãng mạn, không chỉ có những pha hành động nghẹt thở mà còn làm se thắt con tim người xem với những tình tiết éo le bất ngờ, những hoàn cảnh rơi lệ. 

5. More Than Blue (Mong em hạnh phúc)

Ảnh minh họa

Bộ phim này một trong những câu chuyện tình yêu buồn nhất, đẫm nước mắt nhất   nhưng cũng rất đẹp, rất lung linh , nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trạng thái cảm xúc trái ngược, khi khóc, khi   cười. Câu chuyện bắt đầu tại một trường trung học, khi Kei (một nhà sản xuất radio) tình cờ gặp Cream - một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Kei đã đem lòng yêu Cream ngay từ giây phút đầu tiên ấy. Số phận đã đưa hai người đến gần với nhau khi Cream dọn đến ở cùng nhà với Kei. Họ chung sống với nhau như anh trai và em gái. Kei luôn âm thầm nuôi dưỡng tình yêu đơn phương dành cho Cream và kiên nhẫn đợi chờ cô lần lượt đi qua từ mối tình này đến mối tình khác.

Mối tình đơn phương mãnh liệt được đẩy tới cao trào khi Kei phát hiện mình mắc bệnh ung thư chỉ còn sống được vài tháng. Biết rằng nỗi sợ hãi lớn nhất của Cream là bị bỏ rơi, vì thế trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của đời mình, Kei quyết định giữ bí mật về căn bệnh của mình và  tác hợp người phụ nữ mình yêu với một người đàn ông độc thân đáng tin cậy là Joo Hwan (Lee Bum So)… Cho dù trái tim anh tan nát khi nghe cô nói là cô đã yêu Joo Hwan nhưng anh vẫn không bao giờ thể hiện tình yêu thật sự của mình để không trở thành một trở ngại cho cuộc đời của cô.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Koreaboo/Wikipedia)

Ý kiến bạn đọc