Charile Nguyễn làm đạo diễn “Ngọa hổ tàng long 2”

15:08, 12/12/2014
|

(VnMedia) Đạo diễn Việt kiều đắt sô này đang tất bật để thực hiện Ngọa hổ tàng long 2 với vai trò đạo diễn ê-kíp 2 (2 nd  unit) của bộ phim.

>>> Sau "Để Mai tính", chuẩn bị đến "Để Hội tính"
>>> Lộ diện dàn hotgirl bên "Chị Hội" Thái Hòa
>>> Thu Trang bị sốc khi đóng cảnh nóng với Thái Hòa

Vừa đóng máy phim Để Mai tính 2 tại Việt Nam , Charlie Nguyễn vội vã lên đường tới New Zealand và sẽ ở lại đây trong hơn 3 tháng để thực hiện Ngọa hổ tàng long 2 với vai trò
đạo diễn ê-kíp 2 (2 nd  unit) của bộ phim.

  Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Đoàn phim "Để Mai tính 2" ra mắt ở Hà Nội




Charlie Nguyễn, là một đạo diễn phim và sân khấu người Mỹ gốc Việt, nhà biên kịch phim, kịch hài và sản xuất phim tài năng vốn đã không xa lạ với khán giả Việt Nam trong thời gian gần đây.

Các phim tiêu biểu của anh có: Thời Hùng Vương 18 (sản xuất/biên kịch/đạo diễn), Vật đổi sao dời (biên kịch/đạo diễn), Để Mai tính (đạo diễn), Long Ruồi (đạo diễn/đoạt kỷ lục doanh thu/đạo diễn xuất sắc Cánh diều Vàng), Cưới ngay kẻo lỡ ( biên kịch/đạo diễn) , Khát vọng Thăng Long (biên kịch), Bụi đời Chợ Lớn (biên kịch/đạo diễn), Tèo em (biên kịch/đạo diễn) Dòng máu anh hùng (đạo diễn/biên kịch/sản xuất) - đây là bộ phim giành được sự yêu thích của khán giả Việt Nam. Bộ phim đã mang về cho anh giải thưởng của ban giám khảo thể loại phim truyện tại Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương-Los Angeleslần thứ 23, giải Bông sen Bạc (không có Vàng) tại Liên hoan phim Việt Nam và Giải Mai Vàng 2007.

Charlie Nguyễn là một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh, các diễn viên đã từng làm việc với anh đều học hỏi được nhiều điều quý báu, những bài học về nghề và cả cuộc sống. Anh từng nói là  “ Tôi hạnh phúc vì được làm phim Việt. Thật ra tôi cũng không mê phim hành động lắm. Tôi thích nhiều thể loại phim khác nhau – điều đó ít nhiều đã được khẳng định qua những tựa phim hài thành công vang dội đưa danh tiếng của anh lên một trong những đạo diễn được yêu thích nhất tại Việt Nam .


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc