Shia LaBeouf bảnh bao tại tòa án

13:06, 28/11/2014
|

(VnMedia) - Ngôi sao phim Fury đã dự phiên tòa tại New York-Mỹ hôm 25/11, để điều trần về hành vi quấy rối trật tự do rượu lúc xem vở Cabaret. Anh trông bảnh bao, gọn gàng hơn nhiều so với thời điểm gây náo loạn trước.
 

       Ảnh minh họa

Shia LaBeouf trông bảnh bao hơn nhiều so với trước.

Shia LaBeouf 28 tuổi trình chứng cứ chứng tỏ mình hoàn thành tốt việc cai nghiện tại Trung tâm điều trị Hills ở Los Angeles. Theo các điều khoản của thỏa thuận lời thỉnh cầu của anh, hồ sơ của anh sẽ được xóa sạch nếu không có vụ bắt giữ mới trong sáu tháng tới. 

"Shia đã làm được một công việc tuyệt vời trong việc tuân thủ các chương trình cai nghiện của mình và chúng tôi đánh giá cao sự công nhận của tòa án về điều đó", Gage, luật sư của tài tử tâm sự với báo giới.

       Ảnh minh họa

  Shia LaBeouf trình chứng cứ chứng tỏ đã hoàn thành tốt khóa cai nghiện.

LaBeouf là tiêu đề  nóng của báo chí cho hành vi kỳ lạ của mình vào tháng Sáu khi anh say rượu  và đi xem vở Cabaret . Tại đây, anh đã bị bắt vì hành vi hút thuốc rồi la hét, chửi bậy...

Shia hiện đang được xếp vào danh sách những diễn viên hạng A của Hollywood. Anh đến với nghệ thuật thứ bảy từ năm 7 tuổi, tham gia nhiều phim: Dr. Quinn, Medicine Woman (CBS, 1993-98), The X-Files (Fox, 1993-2002), Freaks and Geeks (NBC, 1999-2000 )... Nhưng nổi nhất là vai Louis Stevens trong 66 tập phim của loạt phim Even Stevens (Disney Channel,1999-2003). Vai diễn đã mang về cho anh giải Daytime Emmy Award hạng mục Diễn viên xuất sắc nhất 2003.

Năm 2003 đến nay, Shia LaBeouf đã tham gia 12 phim lớn của Hollywood mà đáng kể nhất là: Charlie’s Angels: Full Throttle, I, Robot, Kẻ cứu rỗi nhân loại, Disturbia, Transformers...

Mai Lan - (Theo E news, DM)

Ý kiến bạn đọc