Gương mặt thân quen nhí tuần này có gì thú vị?

19:21, 27/11/2014
|

(VnMedia) -  Nóng lòng tạo nên những bước đột phá để thể hiện hết khả năng của mình, với  sự tư vấn của má Ngân Quỳnh, Bảo Nghi đã miệt mài luyện tập để hóa thân thành vị anh hùng dân tộc Phù Đổng Thiên Vương. Chất giọng cao vút và ánh mắt sắc sảo là một lợi thế cho thí sinh nhí này thể hiện được một phiên bản Thánh Gióng uy nghi, lẫm liệt.

Ảnh minh họa

Hai mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi và MC Đại Nghĩa

Ảnh minh họa

Bảo Nghi hóa Thánh Gióng trong liveshow 9 Gương mặt thân quen nhí

Để dàn dựng thật chu đáo cho tiết mục này, Ngân Quỳnh đã cùng với ê kíp làm chương trình chuẩn bị một chú ngựa sắt cùng với roi sắt và bộ áo giáp sắt. Cộng hưởng với những hiệu ứng ánh sáng và đèn khói của sân khấu, tiết mục của Bảo Nghi hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn hoành tráng và đẹp mắt nhất show 9.

Nếu như màn biểu diễn của mẹ con Ngân Quỳnh mang màu sắc truyền thuyết huyền ảo thì tiết mục của bố con Minh Thuận lại đưa khán giả về với khung cảnh của chiến trường chống Mỹ oanh liệt của quân và dân ta. Chọn bài hát Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây khi hóa thân thành NSND Trung Đức và NSND Thu Hiền, cặp đôi thí sinh này đã quyết định sẽ mang một chiếc xe tăng dã chiến lên sân khấu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Minh Thuận - Anh Duy biến thành NSND Thu Hiền - Trung Đức với bài hát Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây

Minh Thuận cũng rất tỉ mỉ trong việc chuẩn bị cho tiết mục show 9. Anh phải gồng mình hát giọng nữ cao của NSND Thu Hiền để phối hợp nhịp nhàng với con trai nuôi. Anh cũng kiên nhẫn dạy Anh Duy huýt sáo để tăng thêm không khí lạc quan yêu đời vào bài hát nói về niềm tự hào chiến thắng của dân tộc.

Lần đầu tiên thử sức với việc hát giọng Huế trong bài Hò giã gạo , cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo đã không hề tỏ ra nao núng. Ngay từ trong những buổi luyện tập, Thúy Uyên đã chứng tỏ được khả năng thích ứng nhanh chóng với cách hát mới lạ này. Riêng Gia Bảo đã chăm chỉ uốn nắn từng chỗ luyến láy và cả cử chỉ, phong thái hệt như phong thái một ca sĩ người Huế.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

6 gương mặt thí sinh nhí đáng yêu của chương trình: Gia Huy, Gia Bảo, Anh Duy, Uyên Nhi, Bảo Nghi và Bảo An

Gia Bảo "bật mí", cô Thúy Uyên đã làm vỡ mất chục chiếc tách uống trà mới có thể thành thục thì Gia Bảo cũng đã tự đánh vào tay mình không biết bao nhiêu lần vì cứ mải mê hát mà quên mất nhịp gõ phách. Kết quả là bàn tay của hai cô trò đã sưng húp lên và mỏi nhừ sau cả một tuần dài chuẩn bị cho tiết mục của mình

Cũng nhân dịp này, một bữa tiệc nhỏ đã được tổ chức để mừng sinh nhật của Ngân Quỳnh và Thúy Uyên. Suốt thời gian đồng hành, những nghệ sĩ và các em nhỏ đã xem nhau như người thân trong một gia đình. Vì vậy, tuy bữa tiệc chỉ có bánh và nến nhưng lại tràn ngập sự ấm áp, yêu thương của những tình cảm chân thành, giản dị nhất.

Ảnh minh họa

Bảo An - Gia Huy

Ảnh minh họa

Bé Gia Huy bên thầy Hữu Trị và MC Đại Nghĩa

Ảnh minh họa

Bảo An - Anh Duy

Hòa cùng với không khí vui tươi của bữa tiệc, Ban giám khảo quyết định cùng nhau sử dụng những loại nhạc cụ “rất Huế” để hò ca ngẫu hứng thay cho một lời chúc mừng đến những người đồng nghiệp luôn hết lòng vì nghệ thuật. Đây là một màn trình diễn tuy ngẫu hứng nhưng vô cùng đặc sắc.

Show 9 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 28/11/2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Minh Thuận, Thúy Uyên, Kyo York, Ngân Quỳnh, Chí Thiện và Thu Phượng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ban giám khảo và ê kíp chương trình tổ chức sinh nhật cho hai nghệ sĩ Ngân Quỳnh và Thúy Uyên


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc