Hoài Linh, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” hành hạ khách mời

07:03, 28/11/2014
|

(VnMedia) - Mùa đầu tiên của “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã đi được gần 2/3 chặng được. 7 tập phát sóng vừa qua đã tạo nên một dấu ấn khó quên cho khán giả lẫn nghệ sĩ tham gia chương trình. Những cái tên như Chiến Thắng, Hoàng Phi, Hari Won, … hay các nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, … đều nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương, ủng hộ của khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoài Linh - Trấn Thành lần đầu "song kiếm hợp bích" thử tài các khách mời

Có thể nói, “Ơn giời, cậu đây rồi!” là một chương trình hài tình huống giải trí đơn thuần nhưng qua đó các nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm càng khẳng định mình hơn trong lòng công chúng, các nghệ sĩ trẻ thì bật lên khả năng diễn xuất hài hước của mình lâu nay chưa có dịp phát huy.

Với những đặc điểm riêng biệt, chương trình tạo nên một cơn bão trên sóng truyền hình từ khi mới phát sóng. Rating hàng tuần hiện nay luôn duy trì ở vị trí đầu tiên. Kênh youtube với lượng view tăng hàng giờ và đạt mốc 30 triệu người xem và hơn 116.000 người đăng ký theo dõi. Sự tương tác của khán giả trẻ trên fanpage cũng diễn ra rất sôi động.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kéo dài tiếp cho làn sóng mang tên “Ơn giời, cậu đây rồi!” tuần này là bốn cái tên: Ngô Kiến Huy, Quý Bình, Lý Thanh Thảo và nữ ca sĩ Ngọc Liên. Họ sẽ phải dùng hết khả năng bình sinh hài hước và nhạy bén của mình để “đối mặt” với các trưởng phòng lắm chiêu luôn tìm sơ hở của người khác để “chặt chém”. Tập 8 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ phát được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy ngày 29/11 trên kênh VTV3.

Theo đánh giá của Giám khảo Hoài Linh thì Quý Bình và Lý Thanh Thảo đều có kinh nghiệm sân khấu và diễn xuất rất nhiều, còn Ngọc Liên và Ngô Kiến Huy thì chỉ là ca sĩ, tuy nhiên “ trong cuộc sống thì trên sân khấu là khác, sự va chạm ngoài đời lại khác. Hy vọng các thí sinh sẽ vượt qua các căn phòng dễ dàng với bản lĩnh của họ”.

Ảnh minh họa

MC Xuân Bắc và 4 khách mời của tập 8: Ngô Kiến Huy, Ngọc Liên, Lý Thanh Thảo và 
 Quý Bình

Ảnh minh họa


Cánh cửa bí mật luôn chờ đón các khách mời đến khám phá, để rồi sau đó “cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc”. Ngọc Liên chia sẻ : “Không biết mình sẽ gặp tình huống gì, gặp ai, đấu khẩu với ai. Như thế giúp mình nhạy bén trên sân khấu. Vừa phấn khích, vừa hồi hộp, không biết ai “hại” mình đây”. Theo “tin đồn” Ngọc Liên nghe được thì trưởng phòng nào cũng “ghê gớm, chặt chém dữ” nên chị chỉ mong ai “thương thương mình chút”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng kịp “lận lưng” cho mình một số vai diễn trong một vài bộ phim. Hình tượng nhân vật của nam ca sĩ thường là hài hước, ngây thơ và có lúc hơi “tưng tưng”. Đây cũng được xem là một ưu thế. Khi hỏi sẽ làm gì trong căn phòng đầy thử thách, Ngô Kiến Huy chia sẻ “ra đó mình sẽ tự biên tự diễn, giống như trong một hồ bơi lớn vậy đó”. Anh cũng hy vọng trưởng phòng mà anh kết hợp sẽ nhẹ tay với mình.

Quý Bình là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả với rất nhiều vở diễn ấn tượng rất chuyên nghiệp, nhưng trong “Ơn giời, cậu đây rồi!” thì chúng ta không thể biết trước anh sẽ hóa thân vào vai diễn như thế nào. Quý Bình tâm sự: “ Mới nghe tên chương trình thôi mình đã thấy có gì đó lạ và hấp lực rất lớn với mình rồi, một điều nữa là tới đây mình không biết trước gì hết ”. Anh hơi lo nhưng hy vọng “ sẽ tự tin hết sức để cùng trưởng phòng tạo nên tình huống, pha gây cười hài hước để cùng khán giả thư giãn”.

Lý Thanh Thảo được hóa trang rất xinh đẹp, khá tự tin và cảm thấy “vừa bất ngờ, vừa hào hứng vì đây là chương trình mà diễn viên phải hoàn toàn thích ứng. Mà đó chính là cơ hội để bạn bộc lộ khả năng bên trong nên Thảo rất thích thú khi nhận lời tham gia chương trình này”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

5 vị trưởng phòng: Trường Giang, Chí Tài,Tự Long, Việt Hương và Công Lý

Ảnh minh họa

Hai danh hài Chí Tài - Hoài Linh nhí nhảnh trong hậu trường

Sau khi vượt qua thử thách của các trưởng phòng, các khách mời sẽ còn phải đối mặt với tình huống khó khăn hơn khi phải "qua ải" của giám khảo Hoài Linh ở căn phòng số 5 luôn ẩn chứa nhiều “hiểm họa”. 

Câu chuyện tuần này bắt đầu ở một bộ tộc ít người, Hoài Linh vào vai tộc trưởng đang muốn truyền ngôi lại cho 1 trong 4 vị tướng tinh nhuệ nhất của mình. Ông đưa ra hàng loạt những thách thức để kiểm tra năng lực của từng người. Hàng loạt tình huống “cười ra nước mắt” khiến các vị tướng nhiều lúc chới với không biết xử trí ra sao. Sự việc càng trở nên rắc rối và hài hước hơn khi có sự xuất hiện của vị quan cận thần Trấn Thành. Người này được đánh giá là vị quan “nhoi” nhất khi đứng ngồi không yên, hết chọc phá người này đến người khác, thậm chí cả trưởng tộc.

Người chơi nào sẽ thuyết phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành được chiếc cúp từ chương trình? Hãy đón xem “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (29/11) trên kênh VTV3.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc