Danh hài Hoài Linh bất ngờ "nhập viện"

13:14, 07/11/2014
|
(VnMedia) - Mới chỉ đi đường 1/3 quãng đường nhưng “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã chứng minh được sức hút của mình trên truyền hình lẫn Internet. Rating của mỗi tập luôn nằm ở top cao nhất so với những chương trình giải trí. Riêng kênh youtube gần đạt mốc 9.000.000 người xem và hơn 50.000 lượt đăng ký theo dõi. Tất cả đều cho thấy sức nóng của chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Tập 5 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” được phát sóng lúc 21h15 tối mai (8/11) trên kênh VTV3 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đầy tiếng cười của các danh hài nổi tiếng và loạt ngôi sao khách mời: Sĩ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. Đây là số khá đặc biệt bởi khách mời gồm rất nhiều thành phần khác nhau từ diễn viên, đạo diễn, nhạc sĩ đến ca sĩ.



Ảnh minh họa

5 vị trưởng phòng của tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi

Sau 2 tuần vắng mặt, nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại trong tập 5 với vai trò trưởng phòng. Chị sẽ cùng Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương và Trường Giang đẩy các khách mời vào thế tiến thoái lưỡng nan. Nhưng cũng chính trưởng phòng sẽ giúp người chơi nhập vai tốt hơn ở mỗi tình huống khó nhằn với kịch bản không thể lường trước.

Khác với những tiết mục mở màn sôi động quen thuộc, tuần này, các trưởng phòng sẽ dẫn dắt khán giả đến không gian đậm chất Việt Nam với những cô gái mặc áo tư thân, đầu đội nón quai thao và các chàng trai đĩnh đạc trong áo the truyền thống trên nền nhạc “Mấy nhịp cầu tre”.

“Ơn giời, cậu đây rồi!” không chỉ là nơi quy tụ của rất nhiều các danh hài từ Nam chí Bắc mà còn là nơi gặp gỡ của các nghệ sĩ thuộc nhiều ngành nghề khác như: diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, MC, người mẫu, đạo diễn. Dù thuộc nghề nghiệp nào thì khi đã trở thành khách mời của “Ơn giời, cậu đây rồi!”, họ cũng phải bước vào một thử thách không hề biết trước, một trưởng phòng không hề biết trước, thử thách khả năng ứng biến và tài sáng tạo của mình.

Ảnh minh họa

4 khách mời tuần này gồm: Sĩ Luân, Trang Nhung, Ngọc Tưởng và Tiết Cương

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi vượt qua phần thử thách với các trưởng phòng, 4 khách mời sẽ phải "chiến đấu" với giám khảo Hoài Linh trong vai một bệnh nhân “có một không hai”

Là một nhạc sĩ, ca sĩ, không có kinh nghiệm diễn xuất nhiều trên màn ảnh và đặc biệt hơn là ở lĩnh vực hài kịch, tuy nhiên, điều đó không khiến Sỹ Luân lo lắng quá nhiều, thậm chí còn cảm thấy thích thú khi được hóa thân vào một nhân vật khác. Trong số các trưởng phòng của “Ơn giời, cậu đây rồi!” Sỹ Luân cho rằng: “Trấn Thành là người sẽ gây khó khăn nhiều nhất nếu mình bước vào phòng có cậu này, vì Trấn Thành là người nhanh trí, lanh lẹ, có những ứng biến và câu nói dài, đôi khi làm mình lung túng trở tay không kịp. Luân thích phòng của anh Chí Tài và Trường Giang nhất vì hai anh rất vui vẻ, thoải mái và Luân hy vọng mình sẽ được vào phòng của hai người này”.

Cũng giống như Sỹ Luân, danh hài Tiết Cương cũng nghĩ rằng trưởng phòng sẽ gây nhiều khó khăn nhất cho anh chính là Trấn Thành. Còn trưởng phòng Chí Tài thì rất dễ thương và dí dỏm, không có sắc sảo và hung dữ như Việt Hương. Điều anh thích nhất ở chương trình chính là “nơi tập hợp của rất nhiều danh hài, là nơi anh chị em nghệ sĩ hài gặp nhau để tung hứng và tạo tiếng cười cho khán giả”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vốn là một người hiền lành và ít xuất hiện trong các gameshow truyền hình, ca sĩ Trang Nhung cũng rất hồi hộp và sợ rằng không chắc mình sẽ làm được, nhưng chị cũng rất hào hứng và hy vọng là khi lên sân khấu, ở trong hoàn cảnh, tình huống đó mình có thể bật ra những từ ngữ vui vẻ, dí dỏm để ứng biến lại với trưởng phòng của mình.

“Lần đầu tiên chơi một game mà không biết mình phải làm gì, giống như mình ra trận mà mình không biết phải đánh ai và cầm vũ khí gì trên tay ” chính là cảm xúc của diễn viên Ngọc Tưởng trước khi bước vào căn phòng của mình. Chàng diễn viên kiệm lời lo lắng cho số phận của mình khi tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!” và không biết mình sẽ đi đâu về đâu. Điều mà anh thích thú nhất ở chương trình chính là “sự đỏi hỏi sáng tạo ngay lúc mình chơi”.

Ngọc Tưởng hóm hỉnh chia mức độ “làm khó” khách chơi của các trưởng phòng: “ Nếu xét theo độ khó của các trưởng phòng, Tưởng nghĩ rằng, xếp thứ nhất là phòng của chị Thanh Thủy và Đại Nghĩa, thứ hai là Trấn Thành, thứ ba là Việt Hương và dễ nhất chính là phòng của anh Chí Tài và Trường Giang”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài 4 căn phòng chính, bốn khách mời tuần này tiếp tục sẽ đối mặt với Giám khảo Hoài Linh trong căn phòng thứ 5. Tình huống lần này được đặt ra khi các khách mời sẽ vào vai bác sĩ tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, răng hàm mặt. Họ sẽ phải chuẩn đoán bệnh cho bệnh nhân “lắm chiêu” Hoài Linh mang trong mình căn bệnh “tổng hợp”.

Hàng loạt tình huống “dở khóc, dở cười” sẽ diễn ra khi bệnh nhân Hoài Linh liên tục “tấn công”, “phản pháo” lại bác sĩ. Bốn vị bác sĩ bất đắc dĩ sẽ phải “đối phó” với bệnh nhân “có một không hai” này như thế nào? Ai sẽ nhận được chiếc cúp cho người xử lý tình huống nhanh nhất, hợp lý nhất và hài hước nhất? Đón xem tập 5 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” được phát sóng lúc 21h15 ngày 8/11 trên VTV3.

Ngọc Linh - (Ảnh: Phạm Thế Danh​​)

Ý kiến bạn đọc