Sao Việt méo mặt vì thử thách tắm cho heo

06:43, 07/11/2014
|

(VnMedia)  - Trải nghiệm làm người nông dân chăm nuôi gia súc với màn tắm cho heo sẽ là thử thách khó khăn cho 4 ông bố trong “Bố ơi! Mình đi đâu thế”. Trong khi đó, 4 nhóc tì lại phải giở mọi chiêu trò để thực hiện nhiệm vụ đi xin ăn.

Tập 02 sẽ nối tiếp cuộc hành trình với thử thách đầu tiên mà cả bố và con chưa bao giờ trải nghiệm. "Trọng trách" của bốn bé chính là tìm ra nguồn lương thực cho bữa ăn chiều cho hai bố con mà không có sự trợ giúp nào từ người lớn. Mỗi bé được phát một giỏ xách và một danh sách thực phẩm, nhiệm vụ của các bé sẽ đi vào làng, gõ cửa từng nhà để xin thức ăn.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Ngộ nghĩnh màn đi xin ăn của 4 nhóc

Bờm, Bo, Suti và Tê Giác – những đứa trẻ vốn quen với cuộc sống thành phố hiện đại, được mẹ chăm sóc từng li từng tí – giờ đây phải tự thân vận động, nhận trách nhiệm thay bố đi tìm thực phẩm để đem về nấu ăn mà thứ duy nhất có trong tay là chiếc giỏ không. Bằng rất nhiều biện pháp rất hồn nhiên, vừa rụt rè, vừa lo lắng một cách rất đáng yêu như “sợ người ta tưởng mình khùng”, hay những sáng kiến “không thể tưởng tượng được”, 4 đứa bé “ tay không bắt giặc” đã đem về được giỏ thực phẩm cho bố nấu ăn. Hành trình thú vị ấy chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ với những chiến lợi phẩm có trong mỗi chiếc giỏ.

Các tình huống hài hước sẽ khiến khán giả không khỏi bật cười bởi suy nghĩ ngây thơ, hành động lém lỉnh của các bé. Nếu như Bờm thì chọn cách múa hát mua vui cho các gia chủ, thì Tê Giác thì lại dùng phương pháp ngọt ngào, lễ phép,... Những xung đột nho nhỏ và cách "giải quyết nội bộ" về thứ tự: ai xin trước? ai xin sau? cũng là một điều khiến mọi người "giật mình".

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Bốn ông bố với màn thử thách tắm cho heo

Trong lúc đó, các ông bố nổi tiếng ở nhà được giao hai thử thách khá thú vị. Đó là tắm heo và nấu ăn. Trong khi thấp thỏm chờ nguyên vật liệu của các con đem về để nấu nữa tối, không biết các con đi xin có được không, sẽ là bữa cơm thịnh soạn hay đạm bạc, thì BTC đã thử thách bốn ông bố với nhiệm vụ: tắm heo tại nhà heo của Hoàng Bách, trải nghiệm của một nông dân chăn nuôi gia súc. Đã có ông bố vụng về bị đứt tay chảy máu, có ông bố lại tỏ ra quá mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Nhưng sau tất cả, 4 ông bố nổi tiếng đã  cảm nhận được nỗi vất vả, sự hy sinh lớn lao của những người mẹ, người vợ dành cho gia đình. Đó là những hình ảnh khác hẳn với sân khấu hào nhoáng, thước phim ấn tượng, mà là một Phan Anh, Hoàng Bách, Minh Khang, Trần Lực thật giản dị, mộc mạc, và đời thường.

Những tình huống dở khóc dở cười mà bốn cặp bố con trải qua trong tập 2 gợi cho người xem một câu hỏi: Phải chăng giữa cuộc sống lo toan bộn bề, đôi lúc chúng ta đã vô tình bỏ quên những điều đáng quý trong đời? Đó là khoảnh khắc hạnh phúc khi tự tay nấu cơm, tắm rửa cho con, đó là khoảnh khắc chia sẻ nỗi nhớ nhung với vợ khi xa nhà, đó là khoảnh khắc xúc động đến nghẹn ngàokhông nói thành lời khi nhìn con vui cười bên mình, họ chợt hoài niệm về tuổi thơ, những tháng năm thăng trầm khốn khó.

Kết quả của thử thách đầu tiên sẽ được công bố vào cuối tập 02, và một phần thưởng cho đội thắng cuộc sẽ khiến không chỉ bố con mà chính khán giả cũng bất ngờ và xúc động. Tập 02 chương trình "Bố ơi Mình đi đâu thế" sẽ phát sóng vào lúc 12g ngày 08/12/2014 trên VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc