Ca sĩ Harry nhóm O­ne Direction đến Việt Nam?

08:29, 07/11/2014
|

(VnMedia) - Show 6 Gương mặt thân quen Nhí tối nay (7/11) với sự hoán đổi giữa các cặp thí sinh gồm: Bảo Nghi - Thu Phượng; Uyên Nhi - Thúy Uyên; Bảo An - Minh Thuận; Gia Bảo - Chí Thiện; Anh Duy và Kyo York; Gia Huy - Ngân Quỳnh hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Ảnh minh họa

Gia Huy (ảnh nhỏ) sẽ biến thành Harry chàng ca sĩ điển trai của nhóm nhạc đình đám
One Direction

Mở đầu, Bảo Nghi - Thu Phượng sẽ hóa thân thành Lệ Quyên với bài hát Mái đình làng biển . Với lần kết hợp này, Thu Phượng đã đề xuất một bài hát dân ca mang hơi hướng ả đào để Bảo Nghi có thể phát huy thêm khả năng ở một dòng nhạc khó và lạ với lứa tuổi của em. Với chất giọng cao vút và siêng năng luyện tập các nốt luyến láy, Bảo Nghi đã làm hài lòng cô giáo. Đây hoàn toàn là một tiết mục rất phù hợp với phong cách của cô bé.

Ảnh minh họa

Bảo Nghi sẽ kết hợp cùng Thu Phượng hóa thân thành Lệ Quyên
với
bài hát Mái đình làng biển

Uyên Nhi và Thúy Uyên có một màn vũ đạo với những chiếc ly thật xinh xắn khi đóng vai Anna Kendick với bài hát Cups . Lúc đầu, cả hai cô trò cũng có phần lo lắng vì đây là một tiết mục đòi hỏi sự nhanh nhẹn, cực kỳ khéo léo kết hợp giữa động tác và hát, diễn chỉ trong vòng vài ngày. Tuy nhiên, với sự động viên của toàn ê kíp cùng quyết tâm chinh phục những thử thách, cặp đôi thí sinh này đã hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo.

Ảnh minh họa

Bảo An không ngại đóng vai xấu, sẵn sàng biến thành Thị Nở cùng Minh Thuận

Bảo An - Minh Thuận đều không ngại làm xấu khi biến thành Thị Nở trong trích đoạn Chuyện tình Thị Nở của Thu Hòa. Tiết mục được luyện tập rất công phu của hai chú cháu đã đem đến cho ê kíp làm chương trình một sự háo hức ngày ra mắt khán giả.

Minh Thuận lại một lần nữa chứng tỏ được sự mát tay của mình khi đã hướng dẫn cho Bảo An hoàn thành tốt vai trò của mình dù phải chịu rất nhiều đau đớn trong suổt những buổi tập. Cùng với cô con gái “cầu được ước thấy” trong lần đổi người đồng diễn, tiết mục của cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị về khả năng hóa thân của cô bé hiện tượng Youtube.

Ảnh minh họa

Gia Bảo sẽ cùng Chí Thiện  biến thành rapper Nassun-Lee Hyori của Hàn Quốc

Tuần này, cậu bé Gia Bảo sẽ tạm chia tay cô giáo Thúy Uyên để cặp đôi với chú Chí Thiện khi biến hóa thành rapper Nassun-Lee Hyori với ca khúc U Go Girl. Chí Thiện cho biết anh rất khoái cậu học trò mũm mĩm nhưng cũng vô cùng đau lưng vì thỉnh thoảng Gia bảo lại hứng chí đòi anh phải bế ẵm.

Đối với Gia Bảo, việc hát giọng Hàn thật sự rất khó vì “không hiểu mà lại phải chu mỏ nhiều quá” nhưng em vẫn hào hứng luyện tập bởi “Chú Chí Thiện rất đẹp trai và nhảy giỏi”. Có một điều thú vị là theo như Uyên Nhi nhận xét thì cách hát của Chí Thiện vừa giống tiếng Hàn vừa giống tiếng Nhật nên cô bé dù có lắng nghe kỹ đến mấy cũng không thể hiểu nổi.

Ảnh minh họa

Anh Duy hóa Tùng Dương hát  Mưa bay tháp cổ

Nối tiếp là tiết mục Mưa bay tháp cổ của Tùng Dương với sự thể hiện của Anh Duy và Kyo York. Với tiết mục này, Anh Duy lại có cơ hội thể hiện chất giọng nam tính, mạnh mẽ pha chút liêu trai theo đúng phong cách của Tùng Dương.

Em được nhận xét là rất giống với Tùng Dương cả về ngoại hình lẫn phong cách. Tạm chia tay với bố nuôi Minh Thuận trong tuần này để đồng hành cùng Kyo York nhưng cậu bé vẫn chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu khá nhuần nhuyễn khi kết hợp với bất kỳ nghệ sĩ nào.

Ảnh minh họa

Uyên Nhi sẽ hát Cups với Thúy Uyên khi biến thành Anna Kendick

Gia Huy tiếp tục thể hiện sự đáng yêu, hết mình với hình tượng nhân vật mà em rất yêu thích cùng người đồng hành mới: ca sĩ Ngân Quỳnh. Em chính là một phiên bản thu nhỏ vô cùng đáng yêu trên sân khấu của chàng ca sĩ điển trai Harry trong nhóm one Direction với ca khúc What makes you beautiful . Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ khiến những fan hâm mộ nhóm nhạc này thích mê. 

Tuần này, ngoài các cặp thí sinh, khán giả sẽ được gặp gỡ với ca sĩ Đan Trường qua ca khúc Lấy vợ miệt vườn. Chương trình show 6 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 7/11/2014.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc