Việt Nam lần đầu tiên có Tuần lễ thời trang quốc tế lớn nhất

09:18, 07/11/2014
|

(VnMedia) - Các nhà thiết kế hàng đầu của các Hiệp hội thời trang uy tín nhất thế giới sẽ cùng tụ hội trong Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Quy tụ tên tuổi của những nhà thiết kế lớn đến từ các kinh đô thời trang của thế giới, cùng với những tài năng thiết kế hàng đầu của Việt Nam, Vietnam International Fashion Week được đánh giá là sự kiện thời trang mang tính bước ngoặt trong lịch sử phát triển ngành thời trang Việt Nam.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Công Trí của Việt Nam cũng sẽ trình làng nhiều
thiết kế độc đáo


Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, danh sách các nhà thiết kế chính thức tham gia giới thiệu bộ sưu tập tại Vietnam International Fashion Week đã được tiết lộ. Theo đó, trong vòng 1 tuần từ ngày 1- 6/12/2014, Vietnam International Fashion Week sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất, phong cách nhất đến từ những tên tuổi nhà thiết kế hàng đầu của các Hiệp hội thời trang uy tín nhất thế giới bao gồm Nhà thiết kế lừng danh người Italia Antonio Grimaldi – đại diện cho Hiệp hội thời trang cao cấp Italia AltaRoma, bộ đôi Nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp Livia Stoianova và Yassen Samouilov đến từ Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp (La Chambre Syndicale de la Haute Couture) với thương hiệu OATV.

Bên cạnh đó cũng có sự tham gia của các Nhà thiết kế nổi bật của Hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á (Asian Couture Federation) bao gồm Nhà thiết kế trứ danh của Hàn Quốc  Zio Song (thương hiệu SongZio), Nhà thiết kế nổi tiếng Singapore Frederick Lee, Nhà thiết kế Nhật Bản Tamae Hirokawa (thương hiệu SOMARTA), Nhà thiết kế Thái Lan Roj Singhakul (thương hiệu ISSUE), Nhà thiết kế Tsolmandakh Munkhuu (thương hiệu Tsolo Munkh) đến từ Mông Cổ, và nhà thiết kế tài năng Nguyễn Công Trí của Việt Nam.

Các nhà thiết kế nổi bật và đang được yêu thích trong nước cũng sẽ tham gia sự kiện này gồm Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa, Võ Thị Li Lam, Lý Giám Tiền, và nhà thiết kế đang hoạt động tại Paris Thanh Nga với thương hiệu Defined Moment.

  Ảnh minh họa
 
Với cam kết hỗ trợ sự phát triển của những tài năng thiết kế mới nổi, Vietnam International Fashion Week sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế đặc sắc đến từ 3 sinh viên xuất sắc nhất của Học viện thời trang danh tiếng Atelier Chardon Savard Paris.

Đêm khai mạc của Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam diễn ra vào 1/12/2014.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc